Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam
Công ty CP Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam vừa tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.
VinFast nhận đặt cọc sớm mẫu xe điện mini giá 235 triệu đồng/xe
(NLĐO) - Kế hoạch phát triển và mục tiêu của VinFast trong năm nay là cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe xăng với giá lăn bánh tốt hơn, chi phí trên mỗi km rẻ hơn, chi phí vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa thấp hơn, hậu mãi tốt hơn.
Babila sản phẩm bổ dưỡng chất lượng quốc tế cho trẻ em Việt
Vừa qua, tại Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France 2024, Babila - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe cho trẻ từ sơ sinh lần đầu tiên ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia.
Sức mua lại giảm
Các doanh nghiệp và ngành chức năng đang tính toán lại các giải pháp kích cầu để giữ đà tăng trưởng tiêu dùng nội địa
Chặn thực phẩm bẩn vào TP HCM
Các nhà phân phối và nhà sản xuất bắt tay nói không với hàng hóa kém chất lượng, hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt
VinFast phân phối xe điện đến đảo quốc Tây Thái Bình Dương
(NLĐO) - Ngày 20-3, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại châu Phi
VinFast vừa ký kết thỏa thuận với Jospong Group of Companies - tập đoàn đa ngành hàng đầu Ghana - về việc phân phối xe điện tại thị trường Ghana và khu vực Tây Phi.
6 ông lớn bán lẻ bắt tay chặn thực phẩm không an toàn
(NLĐO)- Việc ký kết này nhằm bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, phát huy năng lực kiểm soát chất lượng của từng hệ thống phân phối, ngăn chặn thực phẩm không an toàn được đưa vào các hệ thống phân phối trên địa bàn TP HCM.
Cạnh tranh đưa hàng vào siêu thị
Trong bối cảnh sức mua còn thấp, các nhà phân phối, bán lẻ buộc phải cơ cấu lại hàng hóa, tinh gọn các ngành hàng để tối ưu hóa mặt bằng kinh doanh
Kevinlli phân phối dòng vải Drago 100% dành cho doanh nhân
Với cam kết về chất lượng và uy tín, thương hiệu vải Kevinlli là nhà phân phối dòng vải Drago cho doanh nhân mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với chất liệu 100% wool cao cấp.
Ô tô Trung Quốc vẫn khó bán tại Việt Nam
(NLĐO) - Liên tục ra mắt thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe mới nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, các thương hiệu ô tô Trung Quốc đều âm thầm rút lui.
Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto”
Masterise Homes vừa chính thức công bố khai mạc triển lãm nội thất và phong cách sống hàng hiệu "European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu" tại The Global City từ ngày 15-10 đến 22-10.
Những lưu ý khi xuất khẩu và làm ăn với thị trường Mỹ Latinh
(NLĐO)- Mỹ Latinh luôn nằm trong số các thị trường quan trọng của Việt Nam nhưng đến nay, thương mại và đầu tư của Việt Nam với khu vực này chưa xứng tiềm năng.
On market trở thành nhà phân phối của công ty dược phẩm Hoàng Lâm
"Với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất đến từ Châu Âu và Mỹ”, ông Nguyễn Hữu Khoa cho biết thêm
Kosmos Việt Nam phân phối sàn Robina Aqua chịu nước, chống mối
Sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua được Kosmos Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Malaysia nên giá thành vô cùng hấp dẫn dù mang nhiều tính năng ấn tượng như chịu nước, chống mối.