Nhộn nhịp mua sắm Noel
Nhiều người chọn vui Giáng sinh, Tết dương lịch 2023 gọn nhẹ, dồn tài chính và ngày nghỉ cho Tết Nguyên đán sắp tới
Nhãn hàng riêng SATRA – hướng đến “Tiêu dùng xanh”
Với thương hiệu nhãn hàng riêng của mình, các nhà bán lẻ xây dựng kênh sản phẩm chất lượng nhưng giá phải chăng nhằm thu hút lượng khách hàng trong nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường.
Aeon sắp khai trương trung tâm thứ 4 với nhiều tiện ích mới
Aeon Bình Tân là trung tâm tích hợp nhiều tiện ích, giúp khách hàng có thể thoải mái vui chơi, giải trí, ăn uống…
Vietnam Idol 2015 thu hút hơn 20.000 thí sinh dự thi
Qua 2/3 chặng đường, hành trình tìm kiếm “Thần tượng âm nhạc” - Vietnam Idol 2015 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và BHD hợp tác sản xuất với sự tài trợ của các nhãn hàng Clear, Close-up và Pepsi) đã thu hút hơn 20.000 thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia.
Nhà bán lẻ ngoại o bế khách hàng
Chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ năm 2015, các hệ thống siêu thị đang có mặt tại Việt Nam tích cực tung ra chiến lược chăm sóc khách hàng.
Chạy đua làm nhãn hàng riêng
Mỗi hệ thống siêu thị có hàng trăm, thậm chí cả ngàn mặt hàng nhãn riêng thuộc các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo thời trang… đang cạnh tranh trực tiếp với hàng của nhà sản xuất