xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

5.000 nhà đầu tư sinh viên tham gia Sàn giao dịch chứng khoán ảo lần 13

H. Lân

(NLĐO)- Tại Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TP HCM), sáng 27-11, đã diễn ra Sàn giao dịch Offline đồng thời tổng kết và trao giải Sàn Giao dịch Chứng khoán ảo (FESE) lần thứ 13.

img

Sàn giao dịch Offline mô phỏng lại 3 ngày giao dịch như trên thị trường thật với sự góp mặt của 10 CLB Đội/Nhóm đến từ các trường ĐH/CĐ đại diện cho 10 Hội đồng quản trị của 10 công ty. Mọi diễn biến trên thị trường này sẽ do sự đầu tư các nhà đầu tư quyết định. FESE lần thứ 13 thu hút đăng ký tham gia của hơn 5.000 Nhà đầu tư sinh viên trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt trong chương trình đã có sự kết nối 2 đầu cầu của Sàn giao dịch offline FESE 13 tại TP HCM và Huế.

Sau những vòng thi và những ngày giao dịch căng thẳng, Ban tổ chức FESE 13 đã tìm ra những nhà đầu tư (NĐT) suất sắc nhất. Đó là NĐT cá nhân sàn online Huỳnh Thị Mỹ Ngọc sinh viên Trường CĐ Công Thương TPHCM, NĐT cá nhân sàn offline Nguyễn Hữu Phương sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế; Hội đồng quản trị xuất sắc nhất là CLB Tài chính – Ngân hàng Trường ĐH Kinh tế - Luật

Sàn Giao dịch Chứng khoán ảo thuộc Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM. Đây sàn ảo mô phỏng thực tế từ HOSE (Sàn giao dịch chứng khoán TP HCM), nhằm mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi học thuật bổ ích, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát về thị trường chứng khoán thông qua những trải nghiệm chân thật nhất.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo