xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3.000 người tham dự đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

Đ.Hoàng

Hãng xe Việt VinFast thông tin đại nhạc hội chào mừng Cộng đồng VinFast toàn cầu chính thức ra mắt vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (TP Hà Nội) với 3.000 thành viên và khách mời phía Bắc.

Các đại nhạc hội tiếp theo sẽ lần lượt được tổ chức tại phía Nam và nhiều thị trường nước ngoài của VinFast.

Tại đại nhạc hội, lần đầu tiên khách hàng Việt Nam được mục sở thị mẫu xe VinFast VF 9 và tìm hiểu những ứng dụng công nghệ mới trên các dòng xe điện VF 8, VF e34. Hơn 3.000 thành viên và khách mời cũng được tham gia chương trình quay số ngẫu nhiên để tìm thành viên may mắn sở hữu một chiếc xe VF e34 và nhiều phần quà hấp dẫn khác có tổng trị giá bằng tiền mặt lên tới 550 triệu đồng.

3.000 người tham dự đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu - Ảnh 1.

Sự kiện có sự góp mặt của các ngôi sao giải trí hàng đầu như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Soobin, nhóm Da LAB và do đạo diễn Việt Tú dàn dựng.

Cộng đồng VinFast toàn cầu là diễn đàn chính danh có quy mô quốc tế đầu tiên do một hãng xe xây dựng, tổ chức ra mắt trực tiếp dành cho thành viên và người yêu mến thương hiệu. Mục tiêu là trở thành cầu nối giữa các thành viên với nhau và với thương hiệu, tạo nên một cộng đồng gắn bó xuyên quốc gia, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ đam mê và những trải nghiệm thật trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tại Việt Nam, Cộng đồng VinFast hoạt động tại địa chỉ https://vinfast.vn/ với đầy đủ chức năng của một diễn đàn và nhiều hình thức tương tác hai chiều như một mạng xã hội. Các thành viên có thể tạo chủ đề bàn luận, đóng góp ý kiến, tìm kiếm sự giúp đỡ từ các tài khoản chính danh hoặc cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến xe.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo