Đại diện một số nhà bán lẻ điện máy xác nhận sức mua các sản phẩm giải nhiệt năm nay giảm từ 30%-50% so với cùng kỳ năm ngoái, dù đã kích hoạt nhiều chương trình giảm giá với mức giảm từ 20%-50% tùy sản phẩm.
Sức mua các sản phẩm giải nhiệt giảm 30%-50% so với cùng kỳ năm ngoái
Tuy vậy, một số nhà bán lẻ vẫn tăng cường nhập hàng, tập trung vào các dòng máy lạnh có tính năng lọc khí, máy lọc không khí có các tính năng diệt khuẩn, máy làm mát, tủ lạnh, máy lọc nước... để có nguồn hàng phục vụ nhu cầu giải nhiệt mùa nóng sắp tới. Các nhà bán lẻ cũng đang có tâm lý đón chờ dịch bệnh Covid-19 qua đi, thị trường ấm trở lại, nhu cầu thị trường tăng mạnh.
Bình luận (0)