Trong đó, hãng triệu hồi 126 chiếc C300 nhập khẩu để kiểm tra, gắn thêm một miếng chặn nước ở mô-đun thu nhận tín hiệu và kích hoạt. Nếu không khắc phục, hơi ẩm có thể thâm nhập vào mô-đun, gây ra đoản mạch trong hộp điều khiển, dẫn đến nguy cơ cháy xe, tăng khả năng gây tai nạn hoặc thương tích cho người ngồi trên xe hoặc làm hư hỏng đèn chiếu sáng.
Ngoài ra, có 840 chiếc GLE và GLS được triệu hồi để khắc phục lỗi lắp ráp cho thanh trang trí ở các cửa sổ tam giác của các cửa phía sau. Việc cố định các thanh này trong quá trình sản xuất có sai lệch, không đúng thông số kỹ thuật. Trong trường hợp thanh trang trí tách khỏi xe, có thể gây thương tích cho những người tham gia giao thông khác.
126 chiếc C300 bị triệu hồi được sản xuất từ tháng 5-2021 đến 5-2022, còn 840 chiếc GLE và GLS được sản xuất từ tháng 7-2019 đến 1-2022.
Bình luận (0)