xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

An Giang: Xét xử vụ án “giao cấu trẻ em” tập thể

Theo Huỳnh Hải – Dân Trí

Tòa án nhân dân tỉnh An Giang vừa đưa ra xét xử vụ án “Giao cấu với trẻ em” liên quan đến một tập thể thanh thiếu niên, trong đó chỉ một bị cáo đủ tuổi trưởng thành, số các bị cáo còn lại và nạn nhân chỉ là trẻ vị thành niên.

Các bị cáo gồm: Nguyễn Phúc Huy (SN 1987) và hai bị cáo Nguyễn Huỳnh Trưởng và Trần Văn Bổn đều dưới 18 tuổi cùng ngụ thị trấn Cái Dầu (huyện Châu Phú). Nạn nhân là một em gái mới 14 tuổi tên T.U (SN 1994, ngụ xã Bình Long, Châu Phú).

Theo cáo trạng, vụ việc xảy ra khoảng tháng 8/2007, T.U trên đường đi uống cà phê về thì gặp Huy và Bổn đang uống rượu ở thị trấn Cái Dầu và cả 2 kêu T.U cùng uống. Sau khi uống hết khoảng 1 lít rượu thì T.U không chịu về mà kêu Huy và Bổn tìm nơi nào đó để ngủ nhờ.

Huy và Bổn cùng T.U đến nhà trọ Phương Linh gần đó thuê phòng và cả 3 đã “quan hệ” với nhau. Cho đến sang hôm sau T.U về nhà, bị gia đình hỏi đã kể hết mọi việc. Gia đình T.U đến công an tố cáo.

Tuy nhiên theo những gì mà cơ quan công an điều tra được thì trước đó một tháng (7/2007) T.U cùng một người bạn gái khác (khoảng 14 tuổi) đã từng có “quan hệ” với Huy và Bổn cùng một số thanh niên khác.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Phúc Huy bị 3 năm tù treo và 4 tháng thử thách cùng bồi thường 10 triệu đồng cho bị hại. Những thành viên khác do chưa đủ tuổi thành niên nên miễn truy tố trách nhiệm hình sự.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo