xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Báo chí nước ngoài đưa tin về vụ “Vàng Anh”

Q.N (Theo AP)

(NLĐO) - Trong một bản tin sáng 25-10, hãng thông tấn AP (Anh) đã giật tựa “Xì-căng-đan sex: hạ gục ngôi sao trẻ Việt Nam”. Bài báo mở đầu “Việt Nam đang có một Paris Hilton. Hơn một tuần nay, cả nước xôn xao về một đoạn phim sex được phát tán trên mạng, tương tự như sự quan tâm của người Mỹ về cái clip của Hilton trên Internet vài năm trước”.

Bài báo tiếp: Nhưng không giống như Hilton, cô diễn viên Hoàng Thùy Linh, 19 tuổi - tâm điểm của xì-căng-đan tình dục này - đã hoàn toàn đánh mất tên tuổi. Phim sex của Hilton và bạn trai Rick Salomon, được tung ra trước khi series phim truyền hình The simple life được phát sóng và đã giúp cô này trở thành siêu sao. Ngược lại, series phim Nhật ký Vàng Anh do Linh thủ vai chính buộc phải ngưng phát sóng và cô diễn viên này đã ràn rụa nước mắt xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia trong một chương trình chia tay bộ phim: “Tôi đã phạm một lỗi lầm tệ hại. Tôi có lỗi với khán giả, bố mẹ, các thầy cô và bạn bè”.

AP nhận xét, ở những quốc gia đang bùng nổ về kinh tế, cũng như mọi thứ khác, quan niệm về giới và giới tính đang được thay đổi nhanh chóng bởi các phương tiện truyền thông (TV, Internet…) đã mang những ảnh hưởng phương tây vào cùng với sự phát triển. Nhưng Việt Nam thì hãy còn khá bảo thủ, nhất là vấn đề tình dục và sự trinh trắng của phụ nữ.

Trong Nhật ký Vàng Anh, Thùy Linh đóng vai một nữ sinh trung học nghiêm túc, hiện đại và thời trang nhưng vẫn phải bảo đảm đánh nổi 4 đức tính truyền thống của người con gái Việt: Công, Dung, Ngôn, Hạnh.

Bài báo còn trích lời của đại diện Hội phụ nữ Việt Nam, một giáo viên và một nữ sinh ở Hà Nội cho thấy dư luận Việt Nam khá “phẫn nộ” và lo ngại về những nguy cơ trong giới trẻ trước vụ việc trên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo