xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bình Thuận: Bí ẩn quanh cái chết đôi vợ chồng già

Theo PHƯƠNG NAM (Pháp luật TPHCM)

Chiều 24-11, người dân thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam phát hiện vợ chồng ông Bùi Văn Mãi (83 tuổi) và bà Lê Thị Nguyên (78 tuổi) bị sát hại dã man tại nhà riêng.

Ông Mãi chết trong tư thế nằm ngửa trên ghế dựa như đang xem tivi tại phòng khách. Ông bị chém 18 nhát dao đến biến dạng khuôn mặt. Vợ ông trong tư thế nằm sấp trước cửa phòng tắm, không mặc quần áo, mặt cũng bị chém 12 nhát, cổ và một cánh tay gần đứt rời.

Những người con ông Mãi, bà Nghiêng đều thành đạt và sống xa gia đình. Nhà chỉ có hai ông bà, xung quanh là vườn thanh long, gần như biệt lập. Gần đây, ông Mãi bị tai biến liệt nửa người, đi lại khó khăn.

Chiều 24-11, một người cháu qua thăm ông bà mới phát hiện án mạng...

Qua khám nghiệm tử thi, cán bộ giám định pháp y xác định hai nạn nhân đều chết khoảng 8-9 giờ đêm 23-11.

Nghi vấn về một vụ “giết người cướp của” được đặt ra khi hàng xóm nhìn thấy trưa 23-11, bà Nguyên đi dự đám cưới có đeo nhiều trang sức bằng vàng nhưng bây giờ thì không còn. Anh Bùi Dưỡng, con của bà Nguyên, cho biết ngày hôm đó, anh về thăm nhà và tặng mẹ 50 tờ 20.000 đồng. Sau khi xảy ra án mạng, qua kiểm tra chỉ còn lại vài tờ 20.000 đồng. Chiếc tủ gỗ cạnh nơi ông Mãi ngồi xem tivi có dấu hiệu lục lọi.

Tại hiện trường có dấu chân của hung thủ để lại. Các dấu chân theo hướng đi từ phòng khách xuống nhà tắm. Theo nhận định của cơ quan điều tra, lúc ông Mãi bị giết, bà Nguyên đang tắm nên nghe tiếng động, khi mở cửa ra thì hung thủ ra tay.

Sáng 25-11, người nhà nạn nhân vớt được chiếc ví mà bà Nguyên thường sử dụng nổi lềnh bềnh ở ao sau nhà. Khi vớt lên, chiếc ví đã bị mở tung trước khi ném xuống ao. Chiều cùng ngày, gia đình cho bơm cạn nước ao để dò tìm thêm những chứng cứ khác liên quan đến vụ án.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo