xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cắt cổ vợ, bắt mẹ vợ và con trai làm con tin

Theo MINH SƠN - TẤN VŨ (Pháp luật TPHCM)

Sau khi cắt cổ vợ, hung thủ bắt cóc mẹ vợ và con nhỏ 25 ngày tuổi làm con tin, dùng dao cố thủ trong nhà. Vụ bắt cóc con tin kinh hoàng diễn ra vào lúc 12 giờ 30 hôm qua (7-10) tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Hung thủ là Trần Trúc Giang.

Sau khi uống rượu say, Giang về nhà dùng dao cắt cổ vợ mình! Ngay sau khi bà con hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu, Giang đã bắt mẹ vợ 62 tuổi và con nhỏ của Giang mới 25 ngày tuổi làm con tin, đóng cửa nhà cố thủ.

Công an phường Hòa Hiệp Bắc, Công an quận Liên Chiểu, đặc nhiệm Công an thành phố Đà Nẵng và lực lượng biên phòng của Đồn 244 bao vây căn nhà tại hẻm 374 đường Nguyễn Văn Cừ, thuyết phục hung thủ đầu hàng. Tuy nhiên, do địa hình phức tạp, căn nhà được đúc mái nên lực lượng giải cứu không thể đột nhập được. Sau khi bắt được con tin, hung thủ đã dùng dao cắt tay mẹ vợ, uy hiếp lực lượng giải cứu đang đến gần nơi cố thủ.

Nhiều nhân chứng là người hàng xóm cho biết họ đã cố gắng tiếp cận hiện trường, dùng lời lẽ kêu gọi Giang đầu thú nhưng y đe dọa sẽ giết chết con nhỏ và cả mẹ vợ mình bằng ba con dao đang mang trên người. Vào khoảng 16 giờ, hung thủ đã yêu cầu được tiếp nước uống. Lực lượng y tế có mặt tại hiện trường đã tiếp nước cho y qua cửa sổ.

Khi trời bắt đầu tối, cuộc giải cứu con tin càng nghẹt thở thêm. Trần Trúc Giang đã tắt hết điện trong nhà và thắp lên một ngọn nến nhỏ. Tiếng khóc của trẻ con không còn nữa khiến mọi người càng âu lo.

Sau gần bảy tiếng đồng hồ chờ đợi nghẹt thở, cán bộ chính quyền địa phương cũng như bà con của Trần Trúc Giang đã thuyết phục được y mở cửa ra đầu thú vào lúc gần 19 giờ. Ngay sau khi hung thủ vừa đạp cửa nhảy ra, lực lượng đặc nhiệm đã bắt gọn y trong tiếng thở phào của hàng vạn người dân hiếu kỳ theo dõi diễn biến sự việc.

Bà mẹ vợ bị thương ở tay được đưa đi cấp cứu an toàn, đứa con nhỏ 25 ngày tuổi của hung thủ sức khỏe bình thường, người vợ bị cắt cổ đã được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo