xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chặt đứt đường dây “nuôi” websex

Như Hoa

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TPHCM đã quyết định khởi tố vụ án “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”

Ngày 17-11, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã quyết định khởi tố vụ án “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, tiếp tục tạm giữ 13 đối tượng liên quan trong đường dây tổ chức websex vừa bị triệt phá vào rạng sáng 15-11. Các đối tượng bị tạm giữ chủ yếu là thành viên sáng lập, thành viên ban quản trị quản lý hàng chục các chuyên mục liên quan đến sex.

Theo thông tin điều tra, websex trên được hình thành từ năm 2006. Sau đó biến tướng thành websex có nội dung, hình ảnh khiêu dâm, đồi trụy, tổ chức nhiều “chuyên đề” về gái mại dâm... Websex này dưới sự điều hành của 13 người ở Việt Nam chuyên đưa lên các hình ảnh “nóng”, chụp lén, chatsex, truyện tình dục... đến các đoạn video mô tả cảnh phòng the của người trong và ngoài nước.

Theo điều tra ban đầu, chủ nhiệm “ban quản trị” websex là Nguyễn Tăng T., trú tại TPHCM. T. vừa tốt nghiệp đại học và đứng ra làm website đồi trụy này, “chiêu mộ” những kẻ lệch lạc, thành lập ban quản trị, tổ chức các chuyên mục sặc mùi... tình dục bệnh hoạn.

Sau nhiều ngày điều tra, lúc 0 giờ 30 ngày 15-11, các trinh sát Phòng Cảnh sát Đấu tranh tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an phối hợp Công an TPHCM đã đồng loạt bắt giữ các thành viên chủ chốt ở TPHCM và hàng loạt chân rết tại TPHCM, Hà Nội, Cà Mau... Theo kết quả điều tra ban đầu, lượng người tham gia diễn đàn này chủ yếu là người trong nước. Tại một số chuyên mục trong websex này còn là điểm hẹn hò hoan lạc, giới thiệu các tụ điểm tệ nạn, bia ôm, mát-xa ... Thậm chí là nơi để gái mại dâm “rao tình”, thông qua việc cung cấp số điện thoại, giá tiền và cả kỹ nghệ phòng the.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, không chỉ có websex trên, hàng loạt diễn đàn ảo khác có nội dung bệnh hoạn tương tự vẫn đang hoạt động. Điều đáng lưu ý là các thành viên điều hành những trang web này rất có thể là người trong nước và có mối quan hệ đến websex vừa bị triệt phá. Bởi có sự giống nhau về cơ chế vận hành website, chuyên mục, hình ảnh, bài viết...

Hiện vụ án đang được Bộ Công an phối hợp Công an TPHCM điều tra mở rộng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo