xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Con của tôi nuôi, tôi cho bán dâm là quyền của tôi..!?

Theo Nguyễn Đặng (Công an Nhân dân)

Lê Thị Dung đã nói như vậy tại cơ quan điều tra. Dung ngoan cố cho rằng mình không có tội khi ép con ruột mới 15 tuổi bán dâm. Theo lời khai, Dung đã đem con gái ruột của mình bán trinh lấy số tiền 2 triệu đồng khi em này chưa tròn 11 tuổi

Ngày 18-3, Cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) chuyển hồ sơ đề nghị khởi tố tạm giam đối với Lê Thị Dung (45 tuổi), tạm trú ở 2C/D9 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh về hành vi tổ chức mại dâm và cưỡng ép người chưa thành niên bán dâm. Điều khiến dư luận hết sức bất bình bởi nạn nhân lại là con ruột của Dung - em T., chỉ mới 15 tuổi.

Vào ngày 15-3, sau khi đã ép em T. bán dâm nhiều lượt khách, đến 22 giờ, Dung tiếp tục gọi T. đi tiếp khách thì em T. than mệt xin nghỉ. Lập tức Dung dùng chổi và guốc đánh đập em T. (Việc giám định thương tích sau đó cho thấy trên người em còn nhiều vết bầm vì bị đánh).

Quá bức xúc nên T. trốn về gặp cha ruột là ông Ngô Thanh Tùng ở phường 25, quận Bình Thạnh kể lại sự việc. Ông Tùng đã đưa T. đến trình báo với Công an phường 22.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh tiến hành kiểm tra nơi ở của Dung và bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây, cô gái là N.T.H. cũng chỉ mới 15 tuổi. Cơ quan Công an đã tạm giữ các đối tượng để làm rõ.

Qua điều tra ban đầu được biết Lê Thị Dung trước đây khi ở huyện Châu Thành, tỉnhTiền Giang đã có một tiền án (hiện đang xác minh) sau này Dung mới về TPHCM sinh sống.

Sau khi ly dị với ông Tùng vào năm 2003, Dung giành phần nuôi em T. và chưa đầy một năm sau thì bà ta đã đem con gái ruột của mình bán trinh lấy số tiền 2 triệu đồng, lúc này em T. chưa tròn 11 tuổi.

Từ đó Dung tiếp tục bắt em T. bán dâm để kiếm tiền tiêu xài. Ngoài ra, Dung còn nuôi chứa thêm hai em gái khác trong đó em N.T.H. cũng là trẻ vị thành niên.

Sau khi ly dị với ông Tùng, Dung chung sống với ông Liễu như vợ chồng. Thời gian gần đây Dung lại có thêm một ông "chồng hờ" khác là Phạm Xuân Quyền.

Theo điều tra thì những "ông chồng" này đều là đồng bọn tiếp tay cho Dung trong việc tổ chức và môi giới mại dâm, trong đó Quyền là người chở các cô gái đi bán dâm cho khách theo chỉ đạo của Dung.

Ngày 16-3, cơ quan điều tra đã tạm giữ Quyền về hành vi môi giới mại dâm và đang tiếp tục truy xét số đối tượng còn lại trong đường dây mại dâm trẻ vị thành niên do Lê Thị Dung cầm đầu.

Tại cơ quan điều tra Dung vẫn ngoan cố cho rằng mình không có tội và kinh khủng hơn thị Dung còn cho rằng: "… Con của tôi nuôi, tôi cho bán dâm là quyền của tôi…!?".

Còn em T. thì cho biết hằng ngày Dung bắt em phải tiếp khách từ 7 đến 10 lượt. Đối với các cô gái khác, Dung cho ăn ở và chia đôi số tiền bán dâm, còn với con gái ruột thì bà lấy trọn!

Dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi mất nhân tính của Lê Thị Dung, điều này không những vi phạm luật pháp nghiêm trọng mà còn bôi đen hình ảnh người phụ nữ trong xã hội chúng ta.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo