xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Công an tỉnh Bình Dương quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Đỗ Hoài Phương Minh

Theo TTXVN

Chiều 16-8, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Thượng tá Mai Công Danh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 3 tháng đối với Đỗ Hoài Phương Minh (sinh năm 1979) cấp bậc Thiếu úy, chức vụ tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh để làm rõ việc sai phạm tại sân bay Đà Nẵng ngày 11-8.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Vừa qua báo chí và nhân dân phản ánh Đỗ Hoài Phương Minh, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh có hành vi vi phạm tại sân bay Đà Nẵng. Sau khi sự việc xảy ra, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã kịp thời báo cáo về lãnh đạo Bộ Công an, đồng thời cử đoàn cán bộ gồm thanh tra và Phòng CSGT phối hợp Công an Đà Nẵng để xác minh làm rõ.

Hiện, Công an Đà Nẵng chưa có kết luận về mức độ sai phạm cụ thể. Sau khi có kết luận về mức độ sai phạm của Minh, Công an tỉnh Bình Dương sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật và của ngành Công an, không dung túng bao che.

Dù chưa nhận quyết định xử lý của Công an Đà Nẵng nhưng Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Đỗ Hoài Phương Minh để kiểm điểm làm rõ và xử lý nghiêm khắc.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Sơn cám ơn báo chí đã phản ánh và đưa tin về vụ liên quan đến Đỗ Hoài Phương Minh. Mặc dù có cách nhìn khác nhau, nhưng đây là kênh thông tin hết sức quan trọng để Công an tỉnh có thêm cơ sở nắm tình hình, xác minh khách quan và làm rõ sự việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật và ngành Công an, đồng thời cũng coi đây là bài học để cảnh tỉnh và giáo dục cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an trong tỉnh.

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Sơn nhận sai sót trong việc quản lý, giáo dục cán bộ, chiến sĩ, nhất là trong giai đoạn thực hiện các cuộc vận động xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo