xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đắc Lắc: Trộm cước điện thoại để chơi game online

B.T.T

(NLĐO)- Ngày 28-8, Công an tỉnh Đắc Lắc, cho biết: Phòng Bảo vệ an ninh kinh tế (PA17) Công an tỉnh đã xác định được danh tính của 3 đối tượng có liên quan đến hàng loạt vụ trộm cước viễn thông để chơi game online trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Bọn chúng gồm: Hoàng Đình Dương (SN 1990); Nguyễn Văn Thiên (SN 1990) và Cao Minh Trung (SN 1993).

Theo TTXVN, lợi dụng đêm tối, bọn chúng đã nhiều lần dùng điện thoại bàn đấu nối trộm vào các đường dây điện thoại lẻ kéo vào các nhà dân rồi gọi vào tổng đài 1900585810 để lấy Vcoin (tiền ảo của game online) khuyến mãi chuyển vào tài khoản game oline đăng ký trên Internet, tham gia các trò chơi trực tuyến do VTC cung cấp. Do mỗi phút gọi vào tổng đài này thì được hưởng 07 Vcoin (01Vcoin tương đương 100 đồng).

Rạng sáng ngày 21-8, các trinh sát Phòng PA17 đã bắt quả tang tên Dương đang trộm cước viễn thông tại phường Ea Tam. Tên Dương sau đó đã khai nhận thêm Trung và Thiên.

Theo báo cáo của Công ty Viễn thông Đắc Lắc - Đắc Nông, chỉ tính từ tháng 10-2007 đến tháng 5-2008 trên địa bàn phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột có khoảng 90 thuê bao điện thoại cố định của các hộ dân thường xuyên bị trộm cước để gọi vào tổng đài 1900585810, gây thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo