xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giám đốc hiếp dâm liên tiếp nhiều nhân viên nữ

Theo LT (VTC)

Kết thúc phiên xét xử chiều 5-6, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt tổng cộng 12 năm tù đối với vị giám đốc "yêu râu xanh" Bùi Đức Duẩn.

Bị cáo Bùi Đức Duẩn (sinh năm 1983, quê ở Hưng Hà, Thái Bình) là Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng An Phú Thịnh (có trụ sở tại đường Bưởi, Hà Nội) bị đưa ra xét xử với 2 tội danh "hiếp dâm" và "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo cáo trạng, sau khi thành lập Công ty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng An Phú Thịnh, Duẩn đăng quảng cáo trên báo tuyển dụng nhân viên, trong đó có không ít nữ thanh niên trẻ.

Đầu tháng 7/2007, trong số những người đến xin việc và tập sự ở đây, Duẩn đã để mắt tới ba cô gái khá trẻ thuộc thế hệ “8X” là Ng.K.T, V.T.T và N.T.M.Ph, đều là những cô gái ở quê nhưng có học hành tử tế đang khao khát tìm việc làm.

Lần lượt trong 3 ngày: 6, 9 và 11/7/2007, bằng các thủ đoạn mời đi ăn cơm, gặp đối tác Duẩn lần lượt ép 3 nhân viên công ty là: chị N.T.M.Ph (sinh năm 1985 ở TP Hà Đông); V.T.T (sinh năm 1983 ở TP Bắc Ninh); Ng.T.K.T (sinh năm 1986 ở Nghệ An) đến các nhà nghỉ T.L, Đ.P, M.H trên địa bàn Hà Nội để thực hiện hành vi cưỡng dâm.

Được biết, 3 chị này được Duẩn nhận vào làm việc với mức lương thử việc 1,2 triệu đồng/tháng (phải đặt cọc lại 400.000 đồng). Cả 3 người mới vào làm việc được một ngày, bước sang ngày thứ hai đã bị Duẩn đưa đi nhà nghỉ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trong quá trình điều tra, Duẩn bị khởi tố thêm tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". CQĐT làm rõ, dù không có chức năng tuyển sinh nhưng Duẩn đã nhận 100 USD của 2 người để tư vấn du học.

Tại phiên tòa hay trong quá trình điều tra, vị giám đốc "yêu râu xanh" này liên tục tỏ ra nghênh ngáo, cáu giận, cho rằng bị vu khống. Nhưng lời khai của người bị hại phù hợp với kết quả khám thương của bệnh viện đã đủ chứng cứ buộc tội y

HĐXX đã tuyên phạt: Bùi Đức Duẩn 12 năm tù (10 năm về tội hiếp dâm; 2 năm về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản). Theo HĐXX hành vi phạm tội của Bùi Đức Duẩn hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến dư luận xã hội vì vậy cần phải có hình thức xử lý nghiêm theo đúng pháp luật.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo