xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hai nhân viên bưu điện bị giết tại nơi làm việc

Hoàng Hùng-Minh Sơn

Bưu điện Cầu Voi, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (Long An) chỉ có hai nữ nhân viên. Cả hai đều bị giết chết trong khoảng 30 phút. Hung thủ ung dung đào thoát mà không để lại dấu vết

Như thường lệ, vào lúc 7 giờ mỗi sáng, anh Phùng Phụng Hiếu đến Bưu điện Cầu Voi để giao báo. Khách hàng của anh không ai khác là hai cô nhân viên khả ái Nguyễn Thị Ánh Hồng (24 tuổi) và Nguỵễn Thị Thu Vân (22 tuổi). Cả hai đều ngụ tại khu phố Nhơn Cầu, phường Tân Khánh, thị xã Tân An (Long An).

Sáng qua, 14-1, khi bước vào bên trong bưu điện, trước mắt anh Hiếu là một cảnh tượng hãi hùng. Cả hai cô nhân viên bưu điện nằm bất động bên vũng máu.

Tại hiện trường, Nguyễn Thị Ánh Hồng chết trong tư thế bị một vật bén cắt đứt cuống họng, chiếc áo nạn nhân bị kéo ngược lên tận cổ, nằm khuất trong cầu thang. Thi thể Nguyễn Thị Thu Vân được cơ quan chức năng xác định chết trong tư thế bị một vật gì đó đập vào đầu, nằm soài ra ngoài cửa hông sau một hồi vùng vẫy, tuyệt vọng. Điều đáng nói là vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra sát vách trụ sở dân phòng ấp 5, xã Nhị Thành.

Ông Nguyễn Văn Hộ, cha của Nguyễn Thị Thu Vân, cho biết cả hai nạn nhân cùng làm việc tại bưu điện khu vực Cầu Voi hai năm qua. Vì nhà xa nên Vân và Hồng nội trú tại cơ quan. Do có nhân viên nội trú nên bưu điện không cử bảo vệ, hơn nữa cạnh bưu điện còn có lực lượng dân phòng. Hồng và Vân là hai chị em con chú bác ruột. Trong đêm xảy ra án mạng, người dân có nghe tiếng la của một cô gái, nhưng nghĩ là có lực lượng dân phòng bên cạnh nên không ai chạy đến xem rõ thực hư. Trong thời gian gần đây, có vài thanh niên từ nơi khác hay lui tới đây vào lúc tối. Trong số này có hai người bạn trai của Nguyễn Thị Ánh Hồng.

Tối 13-1, người dân ấp 5, xã Nhị Thành (Thủ Thừa) thấy một thanh niên vào bưu điện trò chuyện với Hồng. Khoảng 20 giờ, Vân ra ngoài mua trái cây khoảng 20 phút mới quay vào. Theo người dân địa phương, đây là một vụ án tình, vì Hồng từng có bạn trai ở Vĩnh Long, sau đó không quan hệ với người này nữa. Bạn trai mới của Hồng là một thanh niên ở Tiền Giang, cô cũng từng khoe với bạn bè sẽ đi đến hôn nhân với người này. Tuy đã chia tay, nhưng người bạn trai cũ vẫn thường xuyên lui tới thăm Hồng. Ngay đêm xảy ra vụ án, người ta thấy một trong hai người bạn của Hồng đến Bưu điện Cầu Voi. Có nhiều khả năng vì ghen mà người này đã đánh đập và ra tay giết Hồng trong lúc Vân ra ngoài mua trái cây. Còn Vân bị giết chết sau đó là do cô biết quá rõ hung thủ. Đêm 12-1, người dân địa phương còn thấy Hồng dắt Vân đi hát karaoke với hai người bạn trai.

Mời Viện Khoa học hình sự hỗ trợ điều tra

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, Hồng đã bị vật cứng đánh thẳng vào đầu dẫn đến bất tỉnh, sau đó hung thủ đến bếp ăn trong bưu điện lấy con dao cắt cổ rồi kéo xác nạn nhân giấu trong cầu thang. Ngay sau đó, hung thủ chờ Vân quay về rồi ra tay bằng cách dùng vật cứng đánh vào đầu. Thời gian gây án chỉ trong khoảng 30 phút. Trước khi rút đi, hung thủ còn lấy 10 triệu đồng và 100 thẻ cào điện thoại di động có mệnh giá sử dụng từ 100.000 đến 300.000 đồng. Theo trung tá Nguyễn Văn Huynh, Phó Công an huyện Thủ Thừa, cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An tập trung truy xét những nghi can xung quanh vụ án, đồng thời mời Viện Khoa học hình sự Bộ Công an hỗ trợ điều tra, bắt hung thủ gây án trong thời gian sớm nhất. Hai nghi can bị cơ quan điều tra truy xét trong lúc này là hai người bạn trai của Hồng. Có tin cho hay, danh tính của họ cũng đã được xác định.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo