xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Hiệp sĩ đường phố” chưa lành bệnh lại bắt cướp

T.Tiến

(NLĐO) – 15 giờ 10 phút ngày 4-11, trong lúc đi khám bệnh, khi tới trước nhà số 101/1 Tân Thành, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú-TPHCM, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến phát hiện 2 đối tượng đi trên 1 xe máy giật điện thoại của người đi đường liền đuổi theo

Ngay lúc đó, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TPHCM đang  trên đường tuần tra cũng phát hiện và cùng anh Tiến đuổi bắt 2 tên cướp. Tên điều khiển xe loạng choạng tay lái khiến xe ngã. Hai tên cướp chạy trốn theo 2 hướng.

Anh Tiến đuổi theo bắt được tên ngồi sau, tên còn lại bị các trinh sát công an bắt ngay sau đó cùng với tang vật là một điện thoại N70 và phương tiện gây án là xe máy biển số 53 P5 – 4769. Chiếc điện thoại đã được trả cho nạn nhân là anh Dương Thế Nguyên (SN 1979, ngụ quận Tân Phú).

Tại Công an phường Hòa Thạnh, 2 tên cướp khai tên: Lưu Ngọc Tân (SN 1991), Huỳnh Hạo Nhiên (SN 1992), cùng ngụ phường Phú Thạnh (Q. Tân Phú). Như báo Người Lao Động ngày 10-10 đã đưa tin, trong lúc đuổi bắt 2 tên cướp vào trưa ngày 9-10, “hiệp sĩ đường phố” bị ngã xe và bị trọng thương. Đến nay, dù đang trong quá trình điều trị nhưng Hiệp sĩ Minh vẫn tích cực tham gia bắt cướp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo