xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hôm nay, xử kín vụ truyền bá clip sex “Vàng Anh”

M.Ngọc

(NLĐ) - TAND TP Hà Nội cho biết phiên tòa xét xử vụ truyền bá đoạn phim sex “Vàng Anh” sẽ diễn ra vào hôm nay, 9-6, và sẽ xử kín do nội dung vụ án được xác định trái với thuần phong mỹ tục dân tộc, không nên đưa ra xét xử rộng rãi, công khai.

Toàn bộ quá trình thẩm vấn, tranh tụng cũng như những lời khai của bị hại và những người liên quan sẽ được diễn ra trong phòng kín; tòa chỉ công khai phần nội dung tuyên án. Phiên tòa dự kiến sẽ được diễn ra trong buổi sáng.

Bốn kẻ phải ra trước vành móng ngựa trong vụ án này về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” đều ngụ tại Hà Nội, gồm: Nguyễn Hữu Tài (SN 1984, sinh viên Trường ĐH FPT-Arena), Vũ Thị Thùy Linh (SN 1986, sinh viên Trường ĐH Dân lập Thăng Long), Võ Thanh Hiệp (SN 1982, sinh viên Trường ĐH FPT-Arena) và Nguyễn Thu Linh (SN 1986, học viên Trung tâm Đào tạo Thời trang London - Hà Nội).

Vụ án bắt nguồn từ ngày 16-10-2007, khi clip sex riêng tư của Hoàng Thùy Linh (diễn viên tham gia đóng phim Nhật ký Vàng Anh) cùng bạn trai bị lọt ra ngoài, truyền qua một số người và thông qua 4 bị cáo nêu trên phát tán trên mạng Internet. Đã có nhiều người sao chép, bán ra thị trường đoạn phim này. Đến ngày 25-10-2007, 4 bị cáo bị khởi tố, bắt tạm giam và sau đó 10 ngày được phép tại ngoại.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo