xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khi người mẫu, nhạc công… nghiện “lắc”

Theo CAND

Trong lúc ngồi khai báo với các trinh sát, Trang, một “dân bay” bị bắt tại Văn Chương chẳng hề tỏ ra sợ sệt, ngượng ngùng mà chốc lát lại xin phép được lôi hộp đồ nghề ra để... trang điểm.

4h30' sáng 25/6, khi 12 đối tượng đang quay cuồng, lắc lư trong mớ âm thanh chát chúa phát ra từ chiếc loa công suất lớn tại căn hộ 65A4, khu tập thể Văn Chương thì bị các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Đống Đa bắt quả tang. Kiểm tra tại chỗ, các trinh sát thu được 7,5 viên ma túy tổng hợp, nhiều đĩa phim đồi trụy, 3 bộ loa công suất lớn và 3 đầu đĩa...

"Dân bay" là 6 cặp nam nữ ăn mặc sành điệu, đầu tóc nhuộm vàng, nhuộm đỏ trong dáng điệu lờ đờ, mệt mỏi khi bị đưa về trụ sở Công an quận.

Nổi bật nhất trong số 6 cô gái bị bắt quả tang rạng sáng 25/6 là Trần Thị Thu Trang (22 tuổi) ở phố Hòe Nhai, Hà Nội. Trang hiện đang là người mẫu tự do, chuyên đi trình diễn thời trang ở khắp các sàn diễn trong Nam, ngoài Bắc. Khi hỏi hoàn cảnh gia đình, địa chỉ nhà thế nào thì Trang trả lời rất ngô nghê: "Em ở Hòe Nhai, còn phường nào thì em chả biết, chỉ biết nó thuộc quận Ba Đình. Bố mẹ em tuổi con Chuột, còn chẳng biết là năm nào...".

Trang tỏ ra sành điệu, bảo: "Trước em diễn trong Sài Gòn, đêm nào diễn xong em cũng được đón đi vũ trường. "Lắc" nhiều thành quen và nghiện, nhiều lần em "cắn thuốc" ngay tại sàn. Gần đây khi ra Hà Nội, thấy tivi đưa tin dân "bay" bị bắt tại sàn nhiều nên bọn em thường kéo nhau về nhà một đứa nào đó để lắc".

Quay cuồng trong những chốn ăn chơi, những cuộc "lắc" thâu đêm, và Trang nhanh chóng tìm được cho mình một đối tượng cũng chơi bời ngang ngửa không kém, sẵn sàng bao cô những cuộc chơi đốt tiền. Đó là Nguyễn Hữu Đức (30 tuổi), hiện đang là "sếp" một công ty địa ốc ở Hà Nội. Trong cuộc chơi thác loạn rạng sáng 25/6, Đức - Trang cùng bị bắt khi đang phê thuốc.

Trong số các đối tượng nữ đang “lắc” có Trần Thu Hằng (24 tuổi) ở Vạn Phúc, Ba Đình. Hằng chính là một trong số hàng trăm đối tượng vừa được thả ra sau khi bị "hốt" tại động "lắc" 189V Bùi Thị Xuân.

Từng là nhân viên bán hàng cho một hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc, Hằng mới về nước được một thời gian. Cô cứ ngỡ mình là hàng mẫu "sao" và phải tập tành hưởng thụ cho "sành điệu". Thế là Hằng nghiện "bay" trong những buổi chơi thâu đêm mà không hề biết rằng cô cũng như các bạn của mình đã nghiện ma túy.

"Trùm sò" trong đám "dân bay" bị bắt phải kể đến Lê Phương. Phương có HKTT tại ngõ chợ Khâm Thiên, gia đình thuộc hàng khá giả khi có đến hai cửa hàng thuốc tân dược kinh doanh phát đạt tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Phương làm nhạc công cho một số quán bar nổi tiếng ở Hà Nội.

Căn hộ 65A4 tập thể Văn Chương là nơi Phương thuê với giá gần 3 triệu đồng/tháng để được tự do ăn chơi. Để tạo không khí cho các cuộc "bay", Phương đầu tư một màn hình lớn cùng nhiều bộ loa đài xịn có công suất lớn. Phương cho biết, mỗi cuộc "bay" như thế cả bọn tốn bạc triệu.

Phương tỏ ra “ngây thơ” khi nói rằng “thuốc lắc” không phải là ma túy. Và chính bởi cái lập luận ngang phè của anh ta cùng sự cám dỗ của “thuốc lắc” mà Phương đã lôi kéo bao đối tượng cùng lao vào vòng xoáy chết người mà không tìm được lối thoát. Nghiện "lắc", gã nhạc công còn có lối sống trăng hoa, thay người tình như thay áo. Người tình hiện tại của anh ta là cô gái xinh đẹp Trần Thị Giang, 18 tuổi, ở Phúc Xá (Ba Đình).

Ngồi tại phòng xét hỏi, Giang cứ liên tục đưa tay lên che ngực bởi chiếc áo ba lỗ cô mặc quá mỏng và hở hang, không thể che được những cái cần che. Giang bảo, cô buồn vì gia đình tan vỡ, bố mẹ bỏ nhau, bố lấy dì hai khiến Giang chán nản rồi bỏ học khi cô mới học hết lớp 7. Do xinh đẹp, hấp dẫn nên cô sớm được cánh con trai săn đón, tán tỉnh.

Cách đây khoảng 2 tháng, trong một lần tụ tập tại bar 189V Bùi Thị Xuân (một “động lắc” vừa bị Công an Hà Nội triệt phá), Giang đã gặp Lê Phương và bắt đầu cặp kè với anh ta. Cũng bắt đầu từ đó, Giang hầu như không bao giờ vắng mặt trong những lần "đi bay" với nhóm bạn sành điệu, giàu có của Phương.

Ngoài ra, trong số các đối tượng có mặt trong điểm lắc này có một thanh niên tên là Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi), từng là vận động viên bắn súng quốc gia

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo