xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lại xuất hiện đoạn video clip sex Vàng Anh

Theo MINH QUANG (Tuổi Trẻ)

Ngày 15-1, phiên bản có tiếng video clip sex của Hoàng Thùy Linh (diễn viên trong phim Nhật ký Vàng Anh phần 2) và bạn trai lại xuất hiện trên mạng. Đoạn video có dung lượng 41,92 MB và xuất hiện trên mạng đêm 14-1.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 10-10-2007, bản 5 phút của đoạn video này lần đầu được đưa lên mạng. Ngày 15-10, bản 16 phút được đưa lên mạng nhưng không có âm thanh. Ngay sau đó, Công an Hà Nội đã vào cuộc, khởi tố vụ án và khởi tố bốn bị can được cho là phát tán đoạn video clip sex Vàng Anh lên mạng.

Công an Hà Nội cũng đã công bố 15 nghi can tàng trữ, vận chuyển, biên tập và phát tán video clip ghi lại cảnh sinh hoạt tình dục của nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh và bạn trai. Đáng chú ý, Công an Hà Nội khẳng định trong số các nghi can này có đối tượng kém trình độ kỹ thuật nên khi chuyển định dạng file video đã làm mất tiếng, do vậy bản video bị đưa lên mạng ngày 15-10-2007 không có tiếng. Cơ quan công an cũng xác nhận bản có tiếng đã bị thu giữ.

Việc xuất hiện phiên bản có tiếng của video clip này đặt ra câu hỏi: có phải công an đã phát hiện tất cả đối tượng có liên quan đến vụ phát tán đoạn video clip sex của Hoàng Thùy Linh?

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo