xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lừa bán người yêu vào động mại dâm

B.T.A

Sáng nay, 7-1, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử và tuyên án phạt tên Dương Văn Quý (21 tuổi, ngụ Thụy Lôi, Kim Bảng, Hà Nam) 6 năm tù giam, cùng đồng phạm là Kiều Văn Khanh (25 tuổi, Đông Yên, Đông Oai, Hà Tây) 5 năm tù giam về tội "mua bán phụ nữ".

Theo TTXVN, trước đây, Quý và Khanh cùng là vệ sĩ của Công ty bảo vệ Mạnh Dũng. Sau đó, mỗi người làm việc tại một nơi khác nhau. Cuối tháng 10-2006, 2 tên bàn bạc và thống nhất cùng đi tìm phụ nữ trẻ để bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Lập tức, Quý nhắm ngay "con mồi" đầu tiên của y là cô bạn gái Đinh Hoàng Y. (SN 1986, trú tại tập thể ga Giáp Bát, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Thủ đoạn của Quý là vờ rủ chị Y. lên Lạng Sơn mua điện thoại di động về Hà Nội bán kiếm lời. Thấy hay, chị Y rủ thêm bạn là Khuất Lê Quỳnh T. (SN 1985, ở gần nhà) cùng đi. Cả 2 chị đều là sinh viên của trường Trung cấp Dược và Trung học Giao thông đường sắt. Khi đến Lạng Sơn, Quý và Khanh dẫn 2 chị theo đường mòn sang Trung Quốc, rồi bán cho 1 người Trung Quốc tên là Hồ Sam (ở huyện Bắc Phổ, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) được tổng cộng 6 triệu đồng Việt Nam.

Trong thời gian bị ép đi bán dâm tại đây, chị T. đã gọi điện thông báo về cho gia đình. Ngày 12-2-2007, Công an Trung Quốc đã trao trả chị T. về Việt Nam. Về nước, chị đã làm đơn tố cáo, yêu cầu xử lý nghiêm Quý và Khanh. Chị T. cho biết khi còn ở bên Trung Quốc, hằng ngày chị T. phải làm việc tại quán massage để đấm lưng và bán dâm cho khách. Còn chị Y. bị bán cho 1 người đàn ông Trung Quốc khác tại tỉnh Hà Nam. Hiện cơ quan điều tra đã đề nghị Interpol Việt Nam phối hợp với Công an Trung Quốc cùng tiến hành tìm kiếm, xác minh tung tích chị Y.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo