xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người phát tán clip sex của Thùy Linh nhận án treo

Theo VnExpress

Trưa nay, 4 bị cáo trong vụ phát tán lên mạng clip quay cảnh "phòng the" của diễn viên Hoàng Thùy Linh đã bị xử 20-30 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo.

Phiên sơ thẩm được xử kín, toàn bộ quá trình thẩm vấn, lời khai của bị hại không được công khai. Từ sáng sớm, 4 bị cáo Nguyễn Hữu Tài, Vũ Thị Thùy Linh, Nguyễn Thu Linh và Võ Thanh Hiệp đã đi taxi đến phòng xử án.

Tòa không triệu tập diễn viên Hoàng Thùy Linh do nhận thấy cô không phải là bị hại trong vụ án. Theo thẩm phán Ngô Thị Yến, việc tự ghi lại hình ảnh phòng the của Hoàng Thùy Linh và bạn trai thể hiện lối sống buông thả, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Tòa nhận định, các bị cáo đều là sinh viên, phạm tội không có mục đích, khai báo thành khẩn nên được xử ở mức dưới khung: Nguyễn Hữu Tài 30 tháng tù; Vũ Thị Thùy Linh 24 tháng; Võ Thanh Hiệp, 24 tháng; Nguyễn Thu Linh, 20 tháng tù. Tất cả hưởng án treo và thời gian thụ án được trừ đi 10 ngày bị giam giữ. Theo cáo trạng của VKSND Hà Nội, 4 sinh viên Tài, Hiệp, Thùy Linh và Thu Linh bị truy tố tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Ngày 6-8-2007, clip riêng tư của diễn viên Hoàng Thùy Linh và bạn trai bị lọt ra ngoài và truyền qua một số người... 0 giờ ngày 16-10-2007, Nguyễn Hữu Tài sau khi "biên tập" đã phát tán đoạn clip sex lên mạng Internet. Võ Thanh Hiệp, Thu Linh và Thùy Linh khi nhận được clip này cũng đã chuyển lên một số trang web...

Ngày 25-10-2007, 4 sinh viên trên bị khởi tố, bắt giam và 10 ngày sau được tại ngoại. Theo cơ quan điều tra, việc phát tán đoạn phim lên Internet gây ảnh hưởng xấu đến dư luận xã hội, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đánh giá, đây là loại tội phạm mới, lần đầu tiên được khám phá. Quá trình điều tra rất khó khăn, phải nhờ đến các chuyên gia an ninh mạng.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo