xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyễn Văn Minh Tiến lại ra tay bắt trộm

T. Tiến

(NLĐO) - Khoảng 12 giờ 40 phút ngày 16-6, nhiều người có mặt trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10-TPHCM, đã chứng kiến màn rượt đuổi ngoạn mục giữa những người đuổi bắt và 2 tên trộm đi trên một xe gắn máy biển số 60L1-7415. Bọn trộm tháo chạy qua các tuyến đường Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thanh, An Dương Vương rồi rẽ vào các con hẻm để bọc ra đường Ngô Quyền.

Trên đường trốn chạy, 2 tên trộm liên tục rút kéo hăm dọa người truy đuổi và chúng đã va quẹt làm một thanh niên đuổi bắt bị té ngã. Tuy nhiên, khi đến trước số nhà 346 Vĩnh Viễn (P.8, Q.10), anh Nguyễn Văn Minh Tiến, nhân vật “chuyên bắt cướp giật” trên đường phố (Báo Người Lao Động đã từng viết phóng sự), áp sát xe 2 tên trộm đạp chúng ngã xuống đường.

Sau đó nhờ sự trợ giúp của người dân, anh Tiến đã bắt được tên cầm lái, tên còn lại chạy thoát thân. Theo lời khai ban đầu tại Công an phường 9, quận 10, đối tượng bị bắt tên là Khu Tiến Trực (SN 1987), ngụ đường Xóm Chiếu, phường 16, quận 4.

Đối tượng chạy thoát tên Sang, Trực và Sang chỉ mới quen nhau ở công viên nên không biết địa chỉ tên này ở đâu. Sáng 16-6, cả hai gặp nhau lên kế hoạch đi trộm kính chiếu hậu xe ôtô. Khi đến đường An Dương Vương (Q.10), thấy một xe đang đậu ven đường, chúng bẻ trộm và bị người dân đuổi bắt. Hiện Công an quận 10 đang truy bắt tên còn lại.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo