xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhân viên thu phí đập kính xe và định hành hung tài xế

N.Lâm

(NLĐ) – Khoảng 1 giờ 30 ngày 27-10, nhân viên trạm thu phí cầu Bình Triệu 2 thuộc Công ty Đầu tư Kinh doanh Công trình giao thông 565 đã đập bể kiếng xe khách mang số 62L–3769 và định hành hung tài xế.

Trước đó, tài xế Võ Bách Việt điều khiển xe trên Quốc lộ 13 về cầu Bình Triệu 2 đến điểm bán vé mua với giá 20.000 đồng/vé. Tuy nhiên, khi đến trạm thu phí, nhân viên soát vé đã không đồng ý vì cho rằng đây là xe 50 chỗ ngồi phải mua loại vé 30.000 đồng. Tài xế Việt đề nghị được đưa thêm 10.000 đồng và nhân viên thu phí phải ghi vào cùi vé để về thanh toán nhưng không được đồng ý. Bất ngờ, Nguyễn Văn Thành, nhân viên trạm thu phí, đứng gần đó (mặc dù không phải đang trực) lao vào định hành hung tài xế. Cũng may trên xe có đông thanh niên, tài xế trốn vào trong xe nên Thành không thực hiện được hành vi của mình. Lúc này, Nguyễn Văn Chương, sinh năm 1974, tổ phó tổ thu phí, bất ngờ đập mạnh khiến kính trước của xe bị rạn nứt. Hiện Công an phường Hiệp Bình Chánh đang xử lý vụ việc.

Điều đáng nói chiếc xe khách trên chở những người đưa đám tang đang trên đường trở về nhà ở quận 11. Vụ việc xảy ra khiến gần 50 người phải đứng ngồi thấp thỏm trên quốc lộ hơn 2 giờ chờ công an giải quyết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo