xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhân viên Vietnam Airlines lại chuyển vàng lậu

Theo Tuổi Trẻ

Hôm qua (18-10), Cục cảnh sát điều tra về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Bộ Công an) đã tiếp nhận hồ sơ vụ vận chuyển trái phép 1,5 kg vàng xảy ra tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM để điều tra làm rõ.

Vào lúc 0 giờ 15 ngày 16-10, nhân viên an ninh sân bay đang làm nhiệm vụ gác cửa chuyến bay VN741 từ TP HCM đi Nga (cất cánh lúc 0 giờ 25 cùng ngày) thì phát hiện một ôtô chạy từ cổng Xí nghiệp máy bay S75 (thuộc Vietnam Airlines) đến gần chiếc máy bay Boeing 777.

Một người đàn ông từ trên xe bước xuống, tay cầm một chiếc hộp bước thẳng lên thang máy bay. An ninh sân bay liền giữ người này và yêu cầu mở chiếc hộp để kiểm tra. Trong chiếc hộp là tám bao thuốc lá đựng đầy vàng miếng và vàng nữ trang. Người đàn ông bị lập biên bản phạm pháp cùng số tang vật trên.

Qua lấy lời khai ban đầu, người đàn ông này tên Nguyễn Xuân Hào, cán bộ kỹ thuật của Xí nghiệp máy bay A75. Số vàng trên do ông ta mua đưa cho tổ lái để mang sang Nga giao cho một số người khác tiêu thụ.

Theo cơ quan điều tra, vào thời điểm xuất hiện tại chân cầu thang máy bay, Nguyễn Xuân Hào có thẻ ra vào sân bay như một nhân viên đang thi hành nhiệm vụ (dù không phải ca trực của mình). Hào đi lối cửa sau của Xí nghiệp máy bay A75 rồi đi vòng ra sân đậu máy bay, không qua bất kỳ cổng kiểm soát nào của hải quan, an ninh hay cơ quan an ninh hàng không.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo