xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phú Thọ: Cả nhà bỏng xăng, 1 người chết

T.Bình

(NLĐ) - Ngày 15-6, ông Phạm Văn Gia, Phó Giám đốc Viện Bỏng Quốc gia, cho biết tình trạng của 2 người bỏng xăng nặng ở Phú Thọ rất nguy kịch, nên chưa thể nói gì về khả năng sống sót. Các bệnh nhân nặng khác cũng đang được điều trị và số bị nhẹ hơn đã được xuất viện.

Chiều 13-6, Viện Bỏng Quốc gia tiếp nhận 10 bệnh nhân bị bỏng xăng trong cùng một gia đình ở Phú Thọ. Trong đó, bệnh nhân Nguyễn Hữu Thắng (41 tuổi) và Nguyễn Thành Công (18 tuổi) bị nặng nhất với độ bỏng hô hấp khoảng 70%.

Do mâu thuẫn gia đình, ngày 13-6, ông Thắng mua một can xăng tưới lên người. Những người xung quanh xông vào can nên bị xăng đổ vào người. Tiếp đó, ông Thắng lấy bật lửa ra tự thiêu mình, lửa bốc cháy và bén vào những người xung quanh. Bà Nguyễn Thị Thuần (mẹ ông Thắng) chết ngay tại chỗ, những người còn lại phải đi bệnh viện cấp cứu.

N.Dung

Nguyễn Văn Vạn lãnh án tử hình

(NLĐ)- Ngày 15-6, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã chấp nhận kháng nghị của VKSND TPHCM, tăng mức án từ chung thân lên tử hình đối với Nguyễn Văn Vạn và từ 20 năm lên chung thân đối với Nguyễn Văn Hạnh. Đồng thời, bác kháng cáo kêu oan của 2 đồng phạm khác là  Nguyễn Văn Hùng Dũng và Quách Thành Phương về tội “Giết người”.

Hội đồng Xét xử nhận định cấp sơ thẩm cho rằng các bị cáo phạm tội không có tổ chức và Nguyễn Văn Vạn có thành tích trong hoạt động thể thao cấp quốc gia... nên chỉ tuyên Vạn mức án chung thân, Hạnh 20 năm tù là chưa tương xứng với hành vi phạm tội của các bị cáo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo