xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Phù thủy” hết “phép” phải ngất xỉu

TỐ BÌNH

Nhiều đại diện của các nạn nhân yêu cầu HĐXX áp dụng hình phạt tử hình đối với Lê Thanh Vân

(NLĐ)- Trong phiên xử ngày 27-8, Lê Thanh Vân tiếp tục điệp khúc “Do tuổi già sức yếu, bệnh tật” để nói về cái chết của 5 nạn nhân tiếp theo, còn Vân là người vô can.

Tuy nhiên, trước những câu hỏi sắc sảo của HĐXX và vị đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa, “phù thủy” đã hết “phép”, phải ngất xỉu, buộc phiên tòa phải tạm nghỉ đến ngày 30-8 mới tiếp tục.

Theo cáo trạng, biết bà Trần Thị Xinh có nhiều tài sản, “phù thủy” liền lân la làm quen và không quên nhận bà Xinh làm “má nuôi” và trên chuyến xe từ Đắk Lắk về TPHCM, “phù thủy” đã mời “má nuôi” ly nước có chất xyanua. Sau khi bà Xinh không chết và được đưa vào bệnh viện, Vân xin được đi theo “chăm sóc”. Khi bà Xinh nằm viện, thấy ông Đông (tài xế) có thể gây khó khăn cho việc “chăm sóc” của mình, Vân liền hạ độc ông Đông. Ông Đông vừa chết được một ngày, “phù thủy” liền tiếp tục ra tay đối với “má nuôi” để cướp của.

Sau khi giải quyết xong vụ “má nuôi”, Lê Thanh Vân liền nhắm đến người tình cũ là ông Nguyễn Trung Dzu. “Phù thủy” đã rủ ông Dzu vào quán cà phê “nói chuyện” nhưng chưa kịp nói thì Vân đã ra tay hạ độc. Khi ông Dzu chết, “phù thủy” lại giở mánh cũ, khai là vợ ông Dzu, đứng ra nhận xác và lo luôn phần mai táng để xóa sạch dấu vết.

Vào buổi chiều, HĐXX cho cách ly “phù thủy” với người tình Dìu Dãnh Quang để xét hỏi những vụ liên quan đến 2 bị cáo, trong đó có vụ giết anh Trần Văn Khôi. Từ khi cách ly khỏi người tình, “phù thủy” bắt đầu xuống tinh thần và trả lời không còn “rành mạch” như trước.

Sức khỏe của “phù thủy” bắt đầu thay đổi theo những câu hỏi sắc sảo của HĐXX và đại diện VKS trong việc làm sáng tỏ cái chết của anh Trần Văn Khôi. Lúc đầu, Vân một mực khẳng định anh Khôi chết là do bị đột quỵ, còn Vân và Quang chỉ là “người giúp đỡ vì tình người” mà thôi. Nhưng khi HĐXX đưa ra hàng loạt lời khai của các nhân chứng và y - bác sĩ bệnh viện nơi anh Khôi được đưa vào cấp cứu cho thấy sự có mặt của “phù thủy” và Dìu Dãnh Quang trong suốt quá trình anh Khôi bị đột tử và Vân đã khai tên giả, nhận làm vợ nạn nhân... Vân liền yêu cầu: “Xem xét lại tư cách của những nhân chứng vì họ nói không đúng sự thật” và ngất xỉu trong khi người tình Dìu Dãnh Quang ung dung ngồi đọc báo ở phòng cách ly.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo