xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trọng án ở quán 3 cây dừa

Theo CAND

Sau khi cự cãi nhau trong quán vì chuyện "phở hay hủ tiếu", anh Sơn và bạn bị một thanh niên cầm chai bia đập vào đầu. Khi anh Sơn cùng bạn bỏ chạy, một tên khác cầm dao đuổi theo đâm vào lưng anh Sơn…

Ngày 27/10, cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 7 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả gây chết người tại quán 3 cây dừa (đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức).

Đó là các tên: Nguyễn Ngọc Tài Lộc (tự Nhật, 15 tuổi), Nguyễn Vũ (tự Tí Em, 46 tuổi), Nguyễn Hữu Nghĩa (tự Mồng, 20 tuổi), Nguyễn Văn Hiền (tự Hải, 24 tuổi), Nguyễn Văn Phát (tự Tèo, 28 tuổi), Trương Anh Tuấn (tự Ti, 24 tuổi) và Kiên Thái Dương (24 tuổi), đều ngụ tại quận Thủ Đức.

Trong đó, đối tượng chính cầm dao đâm chết nạn nhân trong vụ án này lại là một thiếu niên tuổi đời chỉ mới 15, đó chính là Lộc, một đối tượng vừa mới mãn hạn tù về tội cướp giật.

Rạng sáng ngày 20/10, tổ hình sự đặc nhiệm đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận nhận được tin báo từ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức vừa tiếp nhận một nạn nhân bị đâm được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã chết khi vừa đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, ngay lập tức tổ đặc nhiệm 4 đồng chí liền đến ngay bệnh viện làm việc. Danh tính của nạn nhân được xác định là Trần Nhật Sơn (41 tuổi, ngụ Cát Linh, Hà Nội).

Theo lời khai của anh Trần Trọng Đề, bạn anh Sơn và cũng là nhân chứng trong vụ án kể lại, khoảng 1h ngày 20/10, hai anh đến ăn tại quán 3 cây dừa. Tại đây, anh Sơn có gọi hai tô hủ tiếu. Khi hai tô hủ tiếu được bưng ra, anh Sơn phàn nàn đây là phở chứ không phải hủ tiếu.

Dù được bà Hồng chủ quán giải thích, "ở miền Bắc thứ này gọi là bánh phở nhưng trong Nam gọi là hủ tiếu, anh không ăn thì thôi". Anh Sơn vẫn không hài lòng mà tiếp tục tỏ thái độ nên giữa Hồng và Sơn bắt đầu lớn tiếng. Hồng nói lớn: Anh không ăn tui đổ cho chó ăn.

Trong quán lúc này còn có 7 đối tượng ngồi nhậu. Nghe vậy, một tên trong bàn liền đứng lên "lên giọng": Hai anh không ăn thì về, để hai tô hủ tiếu tụi tui tính tiền.

Nghe vậy, anh Đề tự ái nên trả lời: Tao không về, tụi bây làm gì tao? Vừa lúc đó, một thanh niên ở bàn bên liền cầm chai bia trên bàn đập vào đầu anh Sơn, liền sau đó là hai bên đánh nhau. Thấy đánh không lại cả bọn 7 tên, anh Sơn và Đề liền chạy ra khỏi quán.

Ngay lúc đó, một thanh niên nhỏ nhất trong đám liền cầm dao, cán vàng chạy theo đâm vào lưng anh Sơn một nhát rồi bỏ đi, một thanh niên khác bồi thêm một cú đá chí mạng vào người, làm anh văng xuống đất rồi bất tỉnh. Lúc này, dù trong quán có rất nhiều người nhưng không hề có ai đến giúp đỡ hai anh.

Qua xác minh tại quán, từ chủ quán cho đến nhân viên phục vụ đều chối, không biết những đối tượng gây án là ai. Tuy nhiên, qua sàng lọc đối tượng, ngày hôm sau, đội đặc nhiệm đã xác định được danh tính của băng nhóm đối tượng gây án.

Ngay lúc này, các tên Vũ, Nghĩa, Hiền, Phát và Tuấn được CQĐT mời lên làm việc. Riêng Dương và Lộc "thấy động" đã bỏ trốn nhưng sau đó đã ra đầu thú.

Tại CQĐT, cả bọn đã khai nhận toàn bộ sự việc như trên. Theo các đối tượng khai báo, đối tượng trực tiếp cầm dao đâm chết nạn nhân cũng được xác định chính là Lộc, còn tên bồi thêm cú đá cuối cùng vào người anh Sơn gây nạn nhân hôn mê trước khi chết là Dương.

Nguyên nhân khiến cả bọn nổi hứng "anh hùng" đánh hai người khách này là vì Phát, trong thời gian đi cai nghiện có quen thân với Quan Thế Hòa, quản lý của quán ăn 3 cây dừa

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo