Ông Trần Minh Hùng, Tổng Biên Tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Chủ tịch hội đồng bình chọn giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM, cho biết theo quy chế, hội đồng bình chọn đánh giá dựa trên tiêu chí kết quả kinh doanh (40%), đổi mới (30%) và bền vững (30%). Hạng mục trao thưởng cũng được đổi mới về số lượng và tiêu chí nhằm khuyến khích các doanh nghiệp và thương hiệu ở tất cả quy mô, ngành nghề tham gia. "Năm nay, thành phố sẽ trao giải tốp Thương hiệu Vàng cho từng ngành hàng và các giải thưởng theo chủ đề "Đổi mới và Bền vững", như: Thương hiệu Vàng đổi mới sáng tạo, Thương hiệu Vàng bền vững" - ông Hùng nói.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM, thành viên hội đồng bình chọn giải thưởng, thông tin thêm giải thưởng năm nay có thêm tiêu chí đánh giá thực hành ESG (môi trường, xã hội và quản trị). "Những tiêu chí mới của giải thưởng được nâng cấp dần theo thời gian đáp ứng sự quan tâm của doanh nghiệp về nhu cầu chuyển đổi xanh" - ông Hòa bày tỏ.
Bình luận (0)