Trưa 11-1, tại Hội trường Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân (YEAC, quận 7, TP HCM) đã diễn ra phiên livestream bán hàng đặc biệt với sự tham gia của các nghệ sĩ: Phi Phụng, Phương Dung và các KOL/KOC: Diệp Lê, Thiện Nhân, Chảnh Beauty (Kim Xuyến) trên kênh TikTok có tích xanh của Diệp Lê (@diep.lez).
Kênh hiện có gần 731.000 lượt người theo dõi và gần 17 triệu lượt thích.
Phiên livestream có tên "Tết đong đầy - Sum vầy tình thân" do Thành Đoàn TP HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông BVC (BVC Media) tổ chức.
Ông Lê Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn TP HCM, Giám đốc YEAC cho biết đây là lần đầu tiên đơn vị kết nối các bên liên quan tổ chức phiên mega livestream quy mô thế này.
Đây là phiên chợ Tết trực tuyến không chỉ cung cấp nguồn hàng Tết uy tín, chất lượng mà còn vượt ra ngoài các giá trị mua – bán. Đó là chia sẻ yêu thương, lan tỏa nghĩa tình với thanh niên công nhân, người lao động để họ được về quê đón Tết bên gia đình, người thân thông qua những tấm vé xe 0 đồng.
Những công nhân, người lao động làm việc tại TP HCM có điều kiện kinh tế khó khăn, 2 năm chưa về quê đón Tết,... tại 14 tỉnh khu vực Tây Nguyên và miền Trung là đối tượng của chương trình hướng đến.
Ông Minh nói thêm đây là hoạt động nằm trong chương trình tổng "Chuyến xe mùa xuân" để đưa 2.000 công nhân về quê đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết do Thành đoàn TP HCM phát động. Ban tổ chức mong muốn phiên livestream này sẽ đóng góp được 200 vé về quê cùng quà cho công nhân với kinh phí khoảng 400 triệu đồng, bằng lợi nhuận dự kiến của phiên livestream.
Các sản phẩm được bán trong phiên livestream chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm, quà Tết từ các nhãn hàng: Self Power, Barona, Viva Star Coffee, H'Ren, Sala, Lục tỉnh Nam Kỳ Food,…
Được biết, các nhà sáng tạo nội dung tham gia chương trình này không lấy phí booking, hoa hồng bán hàng,… để dành kinh phí mua vé và quà cho công nhân về quê đón Tết.
Bình luận (0)