xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quảng bá khăn rằn, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Thùy Trang

(NLĐO)- Khăn rằn thêu cờ Việt Nam xuất hiện trên sóng livestream quốc tế.

Quảng bá khăn rằn, văn hóa Việt Nam ra thế giới

- Ảnh 1.

Bà Phạm Kim Dung tặng khăn rằn cho khách quốc tế

Các thí sinh của Nam vương thế giới (Mr World) vừa trải qua phần thi National Costume (Trang phục Văn hóa Dân tộc) đầy thú vị tại Phan Thiết ( Bình Thuận). Hơn 60 bộ trang phục văn hoá dân tộc được trình diễn tại đêm thi đã mang đến một bữa tiệc thị giác thăng hoa, tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và đa dạng của các nền văn hoá khắp thế giới.

Trước giờ diễn, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Mr World Vietnam - tặng khăn rằn, túi quà tặng đựng đặc sản địa phương, ẩm thực Việt Nam đến giám đốc quốc gia các nước, phụ huynh thí sinh đến xem phần trình diễn. Sau khi nhận khăn rằn Việt Nam, giám đốc quốc gia các nước mãn nhãn trước show diễn hoành tráng, sân khấu được dàn dựng công phu với nhiều lần tiếng "Tôi yêu Việt Nam" vang lên từ các nam vương.

Kết thúc đêm thi National Costume, Giám đốc quốc gia Mr World Indonesia cho biết đây là phần thi tuyệt vời. "Tôi tự hào khi Mr World Indonesia được xướng tên vào Top 20, Tôi hy vọng đại diện nước mình đạt thành tích cao tại mùa giải năm nay" - anh chia sẻ. Về món quà của CEO Phạm Kim Dung, giám đốc quốc gia Mr World Indonesia nói anh thấy ấn tượng với cách Việt Nam quảng bá văn hóa đến bạn bè quốc tế. 

Ngoài ra, anh thấy hạnh phúc khi được trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Việt Nam."Tôi yêu văn hóa và con người Việt Nam. Đây là lần đầu tôi có cơ hội đến đất nước tuyệt vời này. Đây cũng là lần đầu tôi đặt chân đến Phan Thiết. Thiên nhiên ở đây rất tuyệt vời" - anh nói thêm.

Quảng bá khăn rằn, văn hóa Việt Nam ra thế giới

- Ảnh 2.

Khách mời của Mr World 2024 thích thú với quà tặng từ nước chủ nhà

Ngoài các giám đốc quốc gia, phụ huynh của nhiều nam vương cũng tới Việt Nam để xem show, họ khen ngợi cách Việt Nam quảng bá văn hóa. Mẹ của Mr World Philippines nói bà thấy thú vị khi được mang trên người chiếc khăn truyền thống của Việt Nam. "Tôi thấy khăn rằn rất phổ biến ở Việt Nam. Tôi sẽ mang nó khi lên máy bay về Philippines", bà chia sẻ.

Mẹ của Mr World Belgium cũng cho biết bà thấy hạnh phúc khi con trai mình được biểu diễn trên sân khấu chất lượng, hoành tráng. Bà cũng cho rằng việc khoác trên người chiếc khăn truyền thống Việt Nam là trải nghiệm thú vị.

CEO Phạm Kim Dung nói bà Julia Morley - Chủ tịch cuộc thi Mr World - hài lòng về đêm thi National Costume. "Suốt quá trình diễn ra show, bà liên tục nắm tay tôi để chia sẻ rằng đây là là show rất tuyệt vời. Bà cho rằng mọi thứ về thời tiết, âm thanh ánh sáng và sân khấu, cách dàn dựng và trật tự cũng như là năng lượng của thí sinh làm bà cảm thấy rất hạnh phúc. Khi bà Morley dùng những mỹ từ như Fabulous, Amazing để nói về show, tôi thấy rất hạnh phúc. Điều này không chỉ ý nghĩa với show diễn mà còn ý nghĩa với việc ban tổ chức nỗ lực quảng bá Việt Nam ra thế giới" - CEO Phạm Kim Dung nói thêm. 

Quảng bá khăn rằn, văn hóa Việt Nam ra thế giới

- Ảnh 3.

Cách quảng bá khăn rằn và văn hóa Việt của Mr World

Kết thúc đêm National Costume, đại diện Việt Nam vào top 20 Best in National Costume. Ngoài ra còn có top 20 National Costume còn có đại diện từ Colombia, Jamaica, Mexico, Nicaragua, Puerto Rico, Venezuela, Ch Czech, Ireland, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Angola, Kenya, Sierra Leone, Nam Phi, Nam Sudan, Indonesia, Philippines, Sri Lanka.


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo