Khám phá văn hóa của "Hành trình rực rỡ"
(NLĐO) - Sau 21 tập phát sóng, "Hành trình rực rỡ" đạt 2,2 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, nhiều tập đạt top 1 trên bảng xếp hạng thịnh hành YouTube Việt Nam.
TP HCM đồng hành với các cơ quan báo chí
Bằng nhiều tuyến tin - bài, báo chí đã tạo ra sự lan tỏa, cổ vũ, động viên mọi người vượt qua khó khăn và tin tưởng vào sự phát triển của TP HCM
Điểm nhấn du lịch di sản thủ đô
Việc thí điểm đục thông vòm cầu dẫn đường sắt cầu Long Biên được kỳ vọng mở ra một không gian nghệ thuật công cộng mới, điểm nhấn trong du lịch ẩm thực và du lịch di sản hấp dẫn của Hà Nội