Hàng loạt fanpage Facebook lớn tại Việt Nam bất ngờ bị "trảm"
Từ ngày 18-3, cộng đồng dùng mạng xã hội Facebook trong nước, giới làm marketing lại hoang mang khi hàng loạt fanpage lớn với số lượng like lên đến con số hàng triệu bỗng dưng “bốc hơi” một cách bí ấn.
Người Việt dành 24 phút/ngày để xem video pop out
(ictworld.vn) - Người dùng Việt Nam có xu hướng xem video pop out (video nổi ngoài màn hình) nhiều hơn vào các ngày trong tuần, và thời gian này dài hơn so với các nước trong khu vực Châu Á.
Rủi ro từ mạng quảng cáo tự động trên báo điện tử
Sử dụng mạng quảng cáo tự động có thể mang lại rủi ro cho các báo điện tử bởi các báo không kiểm soát được nội dung quảng cáo trước khi nó xuất hiện trên báo mình.