Phát động "Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam" 2024
Ngày 16-8, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức họp báo công bố "Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024. Cuộc thi do Bộ VH-TT-DL, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP HCM đồng tổ chức.
PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và“Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam nhận bài dự thi đến hết ngày 20-11
(NLĐO)- Sáng 20-10 trong khuôn khổ "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023, Hội thảo "Tinh hoa ý tưởng, bừng sáng tạo Việt" đã diễn ra với sự tham gia của đại diện Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch, đại diện sở ban ngành và hơn 100 chuyên gia sáng tạo, thương hiệu đồng hành cùng giải thưởng.
Cả nước Mỹ cãi nhau vì Amazon
Amazon đang cố gắng ra quyết định trụ sở thứ hai của mình đặt ở đâu. Và hơn 40 tiểu bang và thành phố trên khắp nước Mỹ đang cố gắng “đấu thầu”.