Tiếp nối chuỗi sự kiện thời trang được mong đợi nhất hằng năm, tạp chí ELLE Việt Nam sẽ tổ chức "Elleman fashion show 2024" với chủ đề Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách - sẽ diễn ra vào ngày 7-11 tại City Park thuộc The Global City.
Trên sàn catwalk phi truyền thống, thời trang sẽ hòa cùng âm nhạc, nghệ thuật trình diễn để vẽ nên bức tranh rộng lớn chứa đựng nhiều sắc màu của cá tính và đam mê. Sức mạnh sáng tạo đa chiều còn đến từ sự pha trộn giữa cảm hứng văn hóa, kỹ thuật truyền thống, với tâm thế thử nghiệm và khai phá trên bức phông nền của nhịp sống đương đại.
Trong bối cảnh thị trường thời trang trong nước và sự phát triển sôi động của các local brand, những thương hiệu menswear dành cho nam giới không hề thua kém về số lượng, chất lượng, sự đa dạng, và tiềm năng sáng tạo so với thời trang dành cho nữ.
Bên cạnh các thương hiệu hướng đến số đông với những trang phục thiết yếu, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày như trang phục công sở, casual, trang phục thể thao… còn có những thương hiệu đề cao tính thiết kế và sáng tạo giúp người mặc thể hiện cá tính, sở thích và phong cách sống của mình.
Đó chính là những màu sắc tạo nên dòng chảy ngầm trong cuộc sống thành thị vô cùng thú vị và phong phú của thế hệ tiêu dùng mới của Việt Nam.
4 thương hiệu trình diễn tại "Elleman fashion show 2024" sẽ mang đến những câu chuyện đại diện cho 4 triết lý thiết kế, 4 cách thực hành thời trang khác nhau hướng đến những quý ông với phong cách, độ tuổi, sở thích, cá tính khác nhau gồm nghệ sĩ Mai Lâm, NTK Tom Trandt, Phi Phạm và stylist Freddy Nguyễn.
Nghệ sĩ Mai Lâm thuộc thế hệ đàn chị đã xây dựng tên tuổi và giá trị thương hiệu của mình bằng việc ứng dụng, bảo tồn những kỹ thuật thêu, nhuộm vải thủ công kết hợp với góc nhìn nghệ thuật đầy tinh tế của chị để kể những câu chuyện văn hóa truyền thống.
NTK Tom Trandt và thương hiệu "Môi Điên" được giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng sáng tạo trẻ yêu thích sẽ tiếp tục mang đến những trang phục đậm chất đường phố mà anh đã liên tục cập nhật và đúc kết từ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong suốt những năm qua.
NTK Phi Phạm sẽ vận dụng kinh nghiệm và thế mạnh về may đo, tạo dáng, in hoạ tiết để tái hiện lại những cảm hứng và kỷ niệm từ những chuyến đi thông qua trang phục.
Freddy Nguyễn, một stylist dày dạn kinh nghiệm tạo dựng phong cách cho nhiều người nổi tiếng, đã xây dựng thương hiệu riêng để được thể hiện niềm đam mê và cảm nhận thời trang của riêng mình.
Bình luận (0)