Đề xuất gần 31.000 tỉ đồng nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
(NLĐO) – Sau khi nâng cấp, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng sẽ là sân bay cấp 4E (theo quy định của ICAO) và sân bay quân sự cấp 1, sản lượng vận chuyển hành khách đạt 25 triệu hành khách/năm đến năm 2030, đạt 30 triệu hành khách/năm đến năm 2050.
Giúp doanh nghiệp khôi phục sản xuất - kinh doanh (*): Mong giảm chi phí, lãi vay
Các gói hỗ trợ cũng cần đến đúng đối tượng dễ bị tổn thương và nhanh chóng giải ngân hơn nữa
Cục Hàng không gửi công văn khẩn, xin tăng tần suất bay nội địa dịp lễ 30-4
(NLĐO) – Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản hoả tốc gửi Bộ Giao thông Vận tải xin tăng tần suất khai thác trong giai đoạn từ 29 đến 30-4 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ.
ACV lên kế hoạch nâng cấp hàng loạt sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh...
(NLĐO) – Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Vinh, Liên Khương, Đà Nẵng... sẽ được đầu tư nâng cấp nhà ga, sân đỗ máy bay
Sẽ đầu tư mở rộng hàng loạt sân đỗ máy bay trong năm 2019
(NLĐO) – Theo ACV, dù nhu cầu thị trường nội địa có dấu hiệu chậm lại nhưng lượng hành khách qua các sân bay trong năm 2019 có thể đạt 112 triệu lượt.
Vietnam Airlines thu 6.000 tỉ đồng mỗi tháng
(NLĐO) - Bình quân mỗi tháng Vietnam Airlines đạt khoảng 6.000 tỉ đồng doanh thu hợp nhất và gần 267 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế.
3 tháng đầu năm, Vietnam Airlines lãi hơn 1.000 tỉ đồng
(NLĐO) - Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh trong quý I/2016 với mức lợi nhuận hợp nhất trước thuế 1.071 tỉ đồng tăng 32,5% so với cùng kỳ.
Mỗi nhân viên Vietnam Airlines làm ra 5,3 tỉ đồng
Năng suất lao động bình quân của Vietnam Airlines (VNA) đạt 5,3 tỉ đồng/lao động trong năm 2015.
Năm 2014, hơn 22 triệu lượt hành khách qua sân bay Tân Sơn Nhất
(NLĐO)- Khi QH xem xét chủ trương đầu tư sân bay Long Thành, Bộ GTVT, Cục Hàng không nhận được nhiều thông tin phản ánh về độ vênh về số liệu thống kê số chuyến bay, hành khách... qua sân bay Tân Sơn Nhất.
Vận tải hàng hóa: Đường bộ thống lĩnh
Việc Bộ Giao thông Vận tải siết xe quá tải đã lộ ra bức tranh “méo mó” trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa: Trong khi đường bộ oằn mình cõng lượng hàng hóa quá lớn dẫn đến nhiều hệ lụy đi kèm thì đường thủy, đường sắt lại đìu hiu