Vòng chung kết hội thi "Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước TP HCM" do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV (SAWACO) phối hợp tổ chức đã đã diễn ra sáng 26-12.
Khởi động từ ngày 30-11, với chủ đề "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng", hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 12 đội với 48 thí sinh đến từ 15 đơn vị trực thuộc. Trải qua vòng sơ khảo gồm phần thi trắc nghiệm và tự luận với kiến thức xoay quanh quy trình, nghiệp vụ khách hàng, công tác kiểm tra, kỹ năng giao tiếp, công tác an toàn, vệ sinh lao động… ban tổ chức đã chọn 5 đội thi xuất sắc vào chung kết.
Tại vòng chung kết, 5 đội thi tranh tài ở 3 vòng thi gồm: Chúng tôi là ai (Mỗi đội thi giới thiệu về đơn vị, các thành viên tham gia kết hợp giới thiệu các giải pháp, mô hình hay, hiệu quả tại đơn vị trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng); Vững chuyên môn (Mỗi đội thi trả lời 2 câu hỏi với nội dung liên quan đến thủ tục, quy định trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và công tác ghi thu, kiểm tra trong ngành cấp nước); Giỏi tay nghề (Các đội thi sân khấu hóa lại tình huống liên quan đến dịch vụ khách hàng và trình bày cách thức, giải pháp, quy trình xử lý tình huống và trả lời thêm câu hỏi phụ).
Chung cuộc, giải đặc biệt thuộc về Công đoàn Công ty CP Cấp nước Bến Thành, ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao thêm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và một số giải thưởng phụ.
Ông Nguyễn Thanh Sử, Phó Tổng giám đốc SAWACO, Trưởng ban tổ chức cho biết hội thi "Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước TP HCM" được duy trì tổ chức hàng năm là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ phục vụ khách hàng, hướng tới thông điệp "SAWACO – Phát triển vì cộng đồng" mà đơn vị đã đề ra.
"Hội thi chính là nguồn cảm hứng để mỗi CNVC-LĐ ngành cấp nước TP HCM đoàn kết, nỗ lực cùng tạo ra những ý tưởng đột phá, những giải pháp sáng tạo để đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng" - ông Sử nhấn mạnh.
Bình luận (0)