xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Siêu thị “bắt trend” livestream bán hàng Tết

Minh Nhi

Hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết chương trình bán hàng Tết năm nay sẽ có sự thay đổi theo hướng "Đưa chợ Tết lên online" với nhiều phiên livestream bán hàng trực tuyến

Từ nay đến Tết Nguyên đán, trên website Co.opOnline (https://cooponline.vn/) và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, người dùng không chỉ được xem livestream săn hơn 5.000 deal mua sắm Tết tiết kiệm mà còn có thể tham gia thỏa thích các mini game săn E-voucher giảm giá đến 200.000 đồng; giải trí cùng các video hướng dẫn nấu ăn…

Đưa Tết Việt lên online

Những phiên livestream bán hàng đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người dùng mạng xã hội. Trước sự bùng nổ của hình thức livestream bán hàng, ngày càng nhiều người tiêu dùng - đặc biệt là giới trẻ thuộc gen Z - xem giới thiệu sản phẩm và "chốt đơn" sau mỗi buổi xem livestream. Điển hình là mới đây, nhiều tiểu thương chợ Bến Thành (quận 1, TP HCM) đã quá tải đơn hàng, thậm chí phải từ chối nhận đơn hàng vì lượng đặt mua tăng đột biến sau các buổi livestream. Tổng cộng, 77 phiên livestream của các KOL, KOC tại chợ Bến Thành đã mang về 18.200 đơn hàng với doanh thu 4,2 tỉ đồng cho các tiểu thương.

Hay trước đó, nhiều khách hàng trẻ ở TP HCM đã mua được rất nhiều vật dụng trang trí, thực phẩm, đồ uống để chuẩn bị cho một buổi tiệc Giáng sinh ấm cúng sau khi xem livestream trên fanpage Co.opmart.

Thu Hiền (ngụ quận 3, TP HCM) cho biết đã mua được mấy món ăn khoái khẩu để ăn dần từ giờ đến Tết với giá "hạt dẻ". "Khô bò miếng bình thường phải 180.000 - 200.000 đồng/bịch hoặc hộp 135 g nhưng hôm rồi tôi mua trên livestream của Co.op, thấy giá chỉ 135.000 đồng. Vào website Co.opOnline thì thấy không chỉ khô bò mà rất nhiều món khác cũng khuyến mãi, giá rẻ hơn nhiều so với giá gốc nên mua luôn" - Thu Hiền kể.

Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) cho biết trong chương trình Tết năm nay, đơn vị tổ chức 8 phiên livestream bán hàng trên website và ứng dụng theo 8 chủ đề riêng biệt để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của hệ thống Co.opmart. "Từ nay đến ngày 31-1-2024, còn 7 phiên livestream bán hàng nữa được tổ chức. Trong đó, phiên livestream ngày 14-1-2024 sẽ dành riêng cho các mặt hàng nhãn riêng Co.op; phiên ngày 24-1-2024 thì giới thiệu, tư vấn cho khách hàng cách sắm sửa cho năm mới sung túc. Phiên livestream cuối cùng diễn ra vào 31-1-2024, giới thiệu mâm cúng ông Táo cuối năm" - đại diện bộ phận marketing Saigon Co.op thông tin.

Saigon Co.op đưa hàng Tết Việt lên online

Co.opmart thực hiện nhiều phiên livestream quảng bá hàng Tết

Nhiều ưu đãi cho khách mua hàng trực tuyến

Để kích thích khách hàng theo dõi các chương trình livestream và mạnh dạn "chốt deal", trong những phiên livestream theo từng giai đoạn của Tết, Saigon Co.op tung 5.000 deal mua sắm Tết tiết kiệm, trực tiếp giải đáp cho khách hàng về sản phẩm...

Không dừng lại ở đó, trong suốt thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán, trên website Co.opOnline (https://cooponline.vn/) và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, người dùng sẽ được tham gia thỏa thích các mini game để săn E-voucher giảm giá đến 200.000 đồng, giải trí cùng các video hướng dẫn nấu ăn, chia sẻ mẹo hay ngày Tết…

Chương trình giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc của Saigon Co.op "Gắn kết tình thân Tết xa thêm gần" cũng được tổ chức trên nền tảng website Co.opOnline.

Với giao diện thân thiện, khách hàng có thể nhanh chóng chọn mẫu giỏ quà theo đúng nhu cầu và được giao hàng miễn phí tại các tỉnh, thành từ Hà Nội đến Cà Mau có Co.opmart/Co.opXtra trú đóng. Tổng cộng có hơn 30 mẫu giỏ quà Tết giá chỉ từ 99.000 đồng trở lên với bao bì đẹp mắt, tiện dụng, đầy đủ các mặt hàng đặc trưng ngày Tết như bánh mứt, nước yến, trà, cà phê, lạp xưởng, nhu yếu phẩm tết, bánh ngọt… Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op và ngày càng được khách hàng sử dụng trong dịp Tết vì chất lượng bảo đảm, dịch vụ tiện dụng, vừa thể hiện tình cảm dành cho người thân, đối tác một cách gần gũi và trang trọng.

"Saigon Co.op đồng thực hiện hàng loạt chương trình mua sắm online với những hoạt động đa dạng, ưu đãi hấp dẫn, bắt nhịp xu hướng gen Z".

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart

kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op


Saigon Co.op đồng hành nông sản Việt

Từ ngày 20 đến 22-12, Saigon Co.op phối hợp với MoMo tổ chức chương trình "Co.op đồng hành cùng nông dân Việt" nhằm chung tay giúp đỡ bà con nông dân miền Tây trước tình hình giá cam trên thị trường có biến động. Trong 3 ngày này, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ trên ứng dụng, vào tính năng "Đổi cá nhận quà" để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife, Co.opFood tại TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Tùy vào số lượng cá đang có trong chương trình, người dùng có thể nhận các thẻ quà cam sành miễn phí.

Thẻ mua cam miễn phí áp dụng tại hệ thống siêu thị ở TP HCM, các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đồng Nai... Khi thanh toán, chỉ cần áp dụng mã "Ưu đãi" ngay trên MoMo, khách hàng sẽ được nhận những túi cam miễn phí. Chương trình dự kiến tiêu thụ 100 tấn cam sành của bà con Vĩnh Long.


Siêu thị “bắt trend” livestream bán hàng Tết- Ảnh 2.

Siêu thị “bắt trend” livestream bán hàng Tết- Ảnh 3.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo