Theo chân mẹ vào thế giới thời trang, Romeo may mắn lọt “mắt xanh” của Christopher Bailey-Giám đốc sáng tạo của Burberry.Theo Christopher Bailey, cậu bé chưa đầy 10 tuổi nhưng lại rất chuyên nghiệp trong buổi chụp ảnh vừa qua. Có thể, sau chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập xuân/hè 2013 của Burberry, Romeo sẽ nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hiệu thời trang thế giới.
Thường những cậu bé trai con của các cầu thủ thích theo cha gia nhập thế giới bóng đá nhưng Romeo lại có sự lựa chọn khác, bước vào ngành công nghiệp thời trang. Hơn thế, Romeo lại tỏ ra có năng khiếu và nhiều khả năng sẽ trở thành người nổi tiếng trong lĩnh vực này như mẹ của mình.
Romeo Beckham là con trai thứ hai của cặp đôi nổi tiếng Victoria và David Beckham.
Bình luận (0)