Tác giả của quyển sách này là nhà báo Mark Milian – từng là phóng viên của Thời báo Los Angeles, hiện phụ trách mục công nghệ dành cho người tiêu dùng của CNN. Từ dữ liệu công việc của mình, Mark Milian đã hiểu được rất nhiều điều về cuộc đời và sự nghiệp của Steve, những thất bại và thành công cũng như triết lý sống "phù thủy" lừng danh này.
“Những bức thư trong sách này là những mảnh nhỏ của một trò chơi ráp hình, mà tất cả đều được khắc họa khéo léo bởi một người bị ám ảnh bởi sự tỉ mỉ. Một số bức thư rõ ràng có dụng ý quảng bá sản phẩm của Apple, một nhóm nhằm góp phần lan truyền tin đồn và đánh lạc hướng đối thủ cạnh tranh. Có những thông tin về cuộc đời riêng của Steve mà có lẽ ông chẳng bao giờ muốn hé lộ, hoặc ở tuổi chính chắn của ông, ông thật sự chẳng mấy quan tâm người ta sẽ làm gì. Tôi hy vọng tất cả những mảnh thông tin này, khi ráp lại với nhau, sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về một sản phẩm của Steve Jobs đã bị dừng quá sớm: chính con người thật của ông" - nhà báo Mark Milian đã viết như vậy trong cuốn sách.
Bình luận (0)