Cần xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm
Trước những bất cập trên, tại hội thảo: “Xây dựng và bảo vệ thương hiệu giấy tiêu dùng” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức ngày 19-6 đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các cơ quan quản lí như : Cục Sở hữu Trí tuệ, Cục Quản lý Cạnh tranh (BCT), Cục Quản lý Thị trường, Hiệp hội Giấy và Bột Giấy, Tổng Hội Da Liễu, Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam và doanh nghiệp, nhãn hàng uy tín như: Kimberly – Clark(Kotex), Diana(Emos)… Hội thảo nêu ra thực trạng xâm phạm SHTT sản phẩm giấy tiêu dùng, công tác xây dựng và quản lý chất lượng sản phẩm, khó khăn của doanh nghiệp trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Nguyên nhân chính do nhiều doanh nghiệp làm ăn không chân chính ham lợi nhuận dẫn đến sản phẩm đưa ra thị trường kém chất lượng. Quá trình sản xuất không đảm bảo chất lượng, toàn bộ dây chuyền sản xuất được nhập từ Trung Quốc, hệ thống dây chuyền thô sơ, bao bì, nhãn mác, nguyên vật liệu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… Loại BVS này có chất lượng thấm hút kém, quăn lại nhiều nếp, sử dụng sau 1-2 giờ đã có mùi hôi, khó chịu gây mẩn ngứa nhiễm trùng thậm chí có thể gây ra ung thư nếu trên bề mặt của nó có chất tơ nhân tạo tạo độ hút thấm và chất dioxin (hoá chất này có trong chất tẩy trắng).

Gần ¼ dân số thế giới tin tưởng và chọn dùng sản phẩm và thương hiệu của Kimberly-Clark
Theo thống kê từ Công ty Kimberly-Clark: Mỗi ngày có 1.3 tỷ người (gần ¼ dân số thế giới) tin tưởng và chọn dùng sản phẩm của Kimberly-Clark như là một giải pháp hỗ trợ sức khỏe và vệ sinh. Với những thương hiệu nổi tiếng như Kleenex, Scott, HUGGIES, Pull-Ups, Kotex and Depend, Công ty Kimberly-Clark chiếm đa số thị phần tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tiêu chí an toàn sức khỏe cho phụ nữ được nhãn hàng Kotex đặt lên hàng đầu, chính vì vậy các quy trình kiểm tra chất lượng, vi sinh luôn được giám sát chặt chẽ. Tất cả nguyên vật liệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ đầu vào. Các sản phẩm của Kotex được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động, theo tiêu chuẩn và công nghệ của Tập đoàn nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, an toàn tuyệt đối khi lưu thông trên thị trường. Không chỉ quan tâm đến sức khỏe, lợi ích của người tiêu dùng, Công ty Kimberly-Clark tại Việt Nam còn hướng đến các hoạt động xã hội, luôn lắng nghe và tìm hiểu những băn khoăn, trăn trở của phái nữ mà tiêu biểu là website http://www.girlspace.com.vn và chương trình “Quỹ học bổng Kotex – Vì nữ sinh tài năng Việt Nam”. Với những nỗ lực không ngừng, nhãn hàng Kotex luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt, không chỉ chăm sóc sức khoẻ mà còn giúp phụ nữ luôn giữ được vẻ tự tin, năng động trong cuộc sống”. |
Bình luận (0)