xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mercilon: Thuốc tránh thai mới

BT.V

Khi dùng thuốc tránh thai, người phụ nữ thường quan tâm đến những loại thuốc tránh thai có hiệu quả tránh thai cao, dễ sử dụng và ít có tác dụng phụ.

Tác dụng phụ thường xảy ra trong quá trình sử dụng thuốc bao gồm các triệu chứng nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, căng tức ngực và các bệnh liên quan đến tim mạch. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiều phụ nữ ngưng dùng thuốc. Tác dụng phụ thường gặp của thuốc viên tránh thai chủ yếu liên quan đến hàm lượng thànhphần estrogen. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được liều estrogen thấp là một trong mười đặc tính quan trọng nhất của một thuốc viên tránh thai. Tuy nhiên họ đã phải mất đến 3 thập niên để đặc chế thành công loại thuốc tránh thai liều thấp estrogen thích hợp cho phụ nữ.

Những công trình nghiên cứu phát triển thuốc viên tránh thai mới Mercilon tập trung đầu tiên vào việc giảm liều estrogen song song với việc phát triển các progestogen mới. Với liều thấp chỉ còn 20mcg ethinylestradiol thì việc phối họp với một loại progestogen có tính chọn lọc cao như desogestrel là điều cần thiết để đảm bảo hiệu quả tránh thai tối ưu của một viên thuốc tránh thai kết hợp. Tính chọn lọc của deso-getrel thể hiện bởi một khả năng ức chế rụng trứng mạnh và có ít tác dụng phụ nam tính.

Việc giới thiệu thuốc viên tránh thai kết hợp Mercilon với hàm lượng thấp 20mcg ethinylestradiol thực sự là một bước chuyển biến mới trong lĩnh vực tránh thai tại Việt Nam. Người phụ nữ sẽ có thêm cơ hội để chọn lựa cho bản thân mình một biện pháp tránh thai mới có chất lượng tốt hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo