Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh với kết quả kinh doanh ấn tượng. Trong 9 tháng đầu năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm hợp đồng khai thác mới của công ty đạt trên 483 tỉ đồng, so với cùng kỳ năm 2012 tăng 19%; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.244 tỉ đồng, tăng 27%; lợi nhuận ước tính đạt 142 tỉ đồng, tăng 64%.
Nâng cao hình ảnh thương hiệu
Tiếp tục chiến lược tăng tốc phát triển mạng lưới kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng tại địa phương, Dai-ichi Life Việt Nam đã mở rộng và nâng cao hình ảnh thương hiệu “Công ty BHNT hàng đầu Nhật Bản” thông qua việc đưa tổng số văn phòng và tổng đại lý hoạt động trên toàn quốc lên con số 120, giữ vững vị thế là 1 trong 3 công ty BHNT có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.
Ngày 10-5-2013, Dai-ichi Life Việt Nam chính thức triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, áp dụng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đang duy trì hiệu lực tại công ty trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng mang tính toàn diện, lâu dài đầu tiên và duy nhất trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay. Chương trình được xem là điểm nhấn quan trọng của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2013.
Ngay khi thông tư về triển khai bảo hiểm hưu trí tự nguyện bắt đầu có hiệu lực vào ngày 15-10-2013, Dai-ichi Life Việt Nam là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí dành cho cá nhân “An Nhàn Hưu Trí” và bảo hiểm hưu trí dành cho doanh nghiệp “Hưng Nghiệp Hưu Trí” - cũng là điểm nhấn quan trọng khác của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm qua. Công ty đã thực hiện công tác thăm dò thị trường với hội thảo “Giải pháp nâng cao phúc lợi nhân viên” dành cho doanh nghiệp được tổ chức tại TP HCM vào tháng 10-2013. Hội thảo đã nhận được phản hồi tích cực khi thu hút sự quan tâm của gần 300 giám đốc nhân sự - tài chính đến từ các doanh nghiệp lớn. Sau đó, các hội thảo giới thiệu sản phẩm “An Nhàn Hưu Trí” dành cho khách hàng cá nhân cũng được tổ chức thành công tại các thành phố: Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Biên Hòa, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Vũng Tàu, Cần Thơ và TP HCM với sự tham dự của hơn 2.000 khách hàng, hứa hẹn tiềm năng của dòng sản phẩm ưu việt này.
Tất cả vì con người
Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, khẳng định: “Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc mang đến những giá trị và quyền lợi thiết thực nhất đối với khách hàng là trọng tâm trong kinh doanh. Một doanh nghiệp bảo hiểm đáng tin cậy phải chứng minh được cho khách hàng những gì đã cam kết, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, thực sự mang đến cho khách hàng các lợi ích tốt nhất”.
Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc khởi xướng chương trình từ thiện cũng như các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm của công ty. Vào ngày 6-11-2013, Dai-ichi Việt Nam đã trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam nhận “Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp năm 2013” do Tạp chí Bảo hiểm châu Á - một tạp chí chuyên đề bảo hiểm có uy tín tại châu Á- trao tặng, nhằm tuyên dương công ty đã cam kết đầu tư nguồn lực mang lại lợi ích bền vững cho cộng đồng trong lĩnh vực môi trường với dự án cung cấp nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại 10 tỉnh vùng nông thôn Việt Nam.
Bình luận (0)