Chiều 25-10, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tổ chức giới thiệu và khai giảng khóa học “Start with ArtSee” tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Hà Nội với sự tham gia của các bé từ 6-12 tuổi, cùng phụ huynh đang là khách hàng ưu tiên của Techcombank.
Khóa học “Start with ArtSee” là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Priority - Phong cách sống” hướng tới trải nghiệm giá trị và khác biệt. Chương trình giáo dục nghệ thuật ArtSee được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với đặc điểm văn hóa, môi trường xã hội và khả năng, trình độ của trẻ em Việt Nam thông qua các tác phẩm nổi tiếng của những danh họa Việt Nam và thế giới.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, những hoạt động liên quan đến nghệ thuật giúp phát triển sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường trí nhớ, khả năng phối hợp vận động cơ thể và kỹ năng phân tích của trẻ. Trẻ em được tiếp xúc với nghệ thuật sớm sẽ có chỉ số thông minh, tính sáng tạo cao; phát triển tâm lý, tình cảm hài hòa, dễ thích nghi... góp phần thành công hơn trong tương lai.
Techcombank là ngân hàng đầu tiên mang chương trình ArtSee đến cho con em của các khách hàng Priority. Đây có thể xem như một sự chăm sóc đặc biệt của phụ huynh cùng ngân hàng đến thế hệ tương lai nhằm hình thành và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc tập thể, quản lý thời gian, tư duy phản biện, tự định hướng, tư duy sáng tạo... Tham dự lớp học, trẻ sẽ cùng phân tích, đánh giá và cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật một cách đa chiều. Bên cạnh chủ đề giáo dục với chương trình ArtSee, chuỗi sự kiện “Priority - Phong cách sống” được Techcombank triển khai xuyên suốt năm 2014 với nhiều hoạt động theo từng nhóm chủ đề như: Sức khỏe và sắc đẹp (thư giãn cùng spa, hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe); Đam mê và sở thích (làm bánh, thử rượu); Đại tiệc tri ân (dạ tiệc Flamenco); Hội thảo (đầu tư, bảo hiểm)...
Bình luận (0)