Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP E-paper

Cà phê giúp sống lâu hơn

H.Phương

Một cuộc nghiên cứu mới cho thấy việc uống một ly cà phê mỗi ngày có thể là bí quyết cho cuộc sống trường thọ của con người.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Athens (Hy Lạp) phát hiện rằng việc uống cà phê giúp cải thiện sự co dãn của động mạch, từ đó có thể ngăn chặn bệnh tim. Cuộc nghiên cứu cũng cho thấy ngay cả những người bị cao huyết áp cũng trở nên khỏe mạnh hơn nếu uống một ly cà phê mỗi ngày. 

 
Theo báo Daily Mail (Anh), đối tượng của cuộc nghiên cứu nói trên là tất cả người từ 65 đến 100 tuổi trên đảo Ikaria, được mệnh danh là “hòn đảo trường thọ” ở Hy Lạp. Nhiều người trong số này uống từ một đến 2 ly cà phê mỗi ngày.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo