Chiếc gương kỹ thuật số đặt phía trên bồn rửa tay trong nhà vệ sinh, do hai công ty quảng cáo Clear Channel Airports và Mirrus (Mỹ) sáng chế, có khả năng trở thành sản phẩm tiên phong trong ngành quảng cáo. Chúng có kích thước 40 inch và có thể trình chiếu cả hình ảnh lẫn những đoạn phim quảng cáo sắc nét.
Theo báo Daily Mail (Anh), khi có người bước lại gần, mẫu quảng cáo sẽ thu nhỏ dần kích thước cho đến khi chỉ chiếm một góc nhỏ của chiếc gương. mẫu quảng cáo vẫn tồn tại trong suốt khoảng thời gian có người đứng trước gương. Ngoài ra, loại gương này còn được gắn thêm một bộ cảm biến cực nhạy có thể đếm được số lượng người đứng trước gương và thời gian họ đứng ở đó.
Một hành khách đang đứng trước gương quảng cáo trong nhà vệ sinh ở sân bay O’ Hare. Ảnh: DAILY MAIL
Ông Toby J Sturek, người phát ngôn của Công ty Clear Channel Airports, cho biết: “Loại gương này tạo cơ hội để nhà sản xuất tiếp cận và truyền tải thông điệp thích hợp đến người tiêu dùng. Qua những cuộc khảo sát, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Do đó, chúng tôi dự định trang bị thêm nhiều chiếc gương quảng cáo này tại những sân bay có lượng lưu thông cao ở Mỹ”.
Bình luận (0)