icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thể Công Viettel sẽ chi mạnh tay

M.Duy

(NLĐ) - Lãnh đạo CLB Thể Công Viettel, đội bóng giàu thành tích nhất VN vừa giành được quyền thăng hạng trong mùa bóng V-League 2008, đã lên kế hoạch mua sắm rầm rộ trong mùa bóng mới với những khoản chi rất mạnh tay.

Chủ tịch CLB Hồ Chi Liêm cho biết: “Chúng tôi cần thêm khoảng 5 cầu thủ ngoại nữa với trình độ chuyên môn ít nhất phải ngang bằng với những cầu thủ ngoại đang chơi ở V-League hiện nay”.

Dù từ chối đưa ra khoản chi để mua sắm cầu thủ ngoại, nhưng ông Liêm cũng tiết lộ rằng khoản đầu tư để tăng cường lực lượng của Thể Công Viettel sẽ không kém cạnh những CLB giàu có đang chơi ở V-League. CLB này cũng đang chuẩn bị cho chuyến tập huấn dài ngày ở Đức, nơi đội có thể sẽ thử việc ngay những ngoại binh do các công ty môi giới chào hàng. Mục tiêu của Thể Công Viettel trong mùa bóng 2008 là phải đứng ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Hôm qua (28-9), nhà tài trợ chính Viettel đã tổ chức lễ mừng công nhân sự kiện Thể Công Viettel vô địch giải hạng nhất và trở lại giải chuyên nghiệp. Dịp này, trung tướng Nguyễn Khắc Nghiêm - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - đã trao số tiền thưởng 200 triệu đồng cho đội và chúc Thể Công Viettel thi đấu thật thành công trong mùa bóng mới, giữ vững truyền thống của đội bóng giàu thành tích hàng đầu VN.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo