xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gần 30.000 khán giả mở hội sân Thiên Trường khi Nam Định hòa HAGL 2-2

Anh Dũng - Ảnh: Đức Anh, Hải Anh

(NLĐO) - Sân Thiên Trường chứng kiến lượng khán giả đông nhất V-League 2019 đến xem chủ nhà Nam Định rượt đuổi tỉ số với HAGL cho đến những giây cuối cùng


Lâm Anh Quang đánh đầu mở tỉ số cho chủ nhà Nam Định ngay ở phút thứ 4  

HAGL bất ngờ để thủng lưới ngay từ phút thứ 3 sau một tình huống tấn công tưởng như không mấy nguy hiểm của Nam Định. Từ đường chuyền bóng bên cánh trái, Lâm Anh Quang băng vào đánh đầu đánh bại thủ môn Lê Văn Trường.

Dưới sự cổ vũ của gần 30.000 khán giả, lại có được bàn thắng dẫn trước, tưởng như Nam Định sẽ tiếp tục dồn lên áp đảo HAGL. Tuy nhiên, phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1 lại chứng kiến sự áp đảo toàn diện của đội khách HAGL. Hàng loạt cơ hội được Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường và Triệu Việt Hưng tạo ra nhờ quãng thời gian kiểm soát bóng lên đến 65%.

Trần Minh Vương đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho HAGL

Trước sức ép liên tục của HAGL, Nam Định chỉ cầm cự được đến phút 59, trước khi Văn Toàn kiến tạo đẹp mắt để Trần Minh Vương đánh đầu, bóng đập đất nhưng bay ngược hướng di chuyển của thủ môn Đinh Xuân Việt vào lưới. Chỉ 10 phút sau bàn gỡ hòa, HAGL vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Felipe Martins.

Không còn gì để mất, Nam Định dồn lên tấn công với hy vọng tìm được bàn gỡ hòa. Nếu như HAGL chắt chiu hơn số cơ hội phản công có được, trận đấu có lẽ đã sớm an bài. Sau khi Châu Ngọc Quang bỏ lỡ hai cơ hội liên tiếp ở cuối trận, đúng ở phút cuối cùng trận đấu, Nguyễn Hạ Long đã đánh đầu gỡ hòa 2-2 đầy kịch tính cho đội chủ nhà Nam Định.

Nam Định gỡ hòa 2-2 đúng ở phút cuối cùng của trận đấu

Đây được xem là trận đấu có lượng khán giả cao kỷ lục của V-League 2019. Sức hút của trận đấu khiến gần 3 vạn khán giả đội mưa gió xếp hàng mua vé vào chứng kiến trận đấu hấp dẫn này. 

Gần 30.000 khán giả mở hội sân Thiên Trường khi Nam Định hòa HAGL 2-2 - Ảnh 4.

Từ sáng sớm CĐV đã xếp hàng mua vé. Ảnh: Hải Anh

Và gần 30.000 khán giả đã được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính từ đầu cho đến những giây phút cuối. 

Phát biểu sau trận hòa nghẹt thở đương kim vô địch Hà Nội 2-2 ở vòng 18 V-League 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối 26-7, HLV Chung Hae Soung (TP.HCM) cho rằng V-League hoàn toàn có thể có nhiều những trận đấu 15 - 20 ngàn khán giả. Nhận định của HLV Chung là chính xác, với điều kiện đó là những trận cầu chất lượng, mà trận Nam Định hòa HAGL chiều tối 4-8 là một minh chứng. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo