xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

4.000 thí sinh tranh tài, thầy cũ Công Phượng chấm 17 tài năng

Anh Dũng

(NLĐO) - Sau 3 vòng tuyển chọn gắt gao ở 9 địa phương với 4.000 thí sinh đăng ký, HLV Guillaume Graechen cùng Ban tuyển trạch lò NutiFood JMG đã chọn được 17 cầu thủ cho khóa 3 của học viện

4.000 thí sinh tranh tài, thầy cũ Công Phượng chấm 17 tài năng  - Ảnh 1.

Các thí sinh tranh tài quyết liệt để vào khóa 3 của học viện NutiFood JMG

Chiều 4-7, Ban tuyển trạch của học viện bóng đá NutiFood JMG đã công bố 17 tân học viên của khóa 3 bao gồm 15 vị trí cầu thủ và 2 thủ môn. 

Trong đó, HLV người Pháp Guillaume Graechen cùng giám đốc toàn cầu học viện JMG Vincent Dufour đã chấm 10 cầu thủ sinh năm 2010 và 7 cầu thủ sinh năm 2011. 

Kỳ thi tuyển kéo dài qua 3 vòng ở 9 tỉnh thành. Để gia nhập Học viện Bóng đá Nutifood JMG, 17 tân học viên phải vượt qua hơn 4.000 thí sinh trên cả nước và trải qua nhiều bài kiểm tra chuyên môn như thi đấu đối kháng 3-3, thi đấu đối kháng 1-1, kiểm tra khả năng hấp thu oxy tối đa, kiểm tra kỹ thuật cá nhân, bài thi thể lực, tốc độ… 

Các tài năng "nhí" được lựa chọn là những thí sinh có tư duy sáng tạo, khả năng xử lý thông minh, độ khéo léo, sự nhanh nhạy, kỹ thuật cá nhân tốt, tiềm năng phát triển thể chất.

4.000 thí sinh tranh tài, thầy cũ Công Phượng chấm 17 tài năng  - Ảnh 2.

Giám đốc học viện toàn cầu JMG Vincent Dufour chấm điểm cho các thí sinh

Ông Vincent Dufour - Giám đốc Học viện JMG toàn cầu, người cùng với HLV Graechen chọn ra 17 cầu thủ tài năng cho khóa 3, chia sẻ: "Chất lượng thí sinh tại VCK tuyển chọn được đánh giá là tốt nhất trong 15 năm nay kể từ khi lò JMG có mặt tại Việt Nam". 

Không giấu được sự vui mừng khi con mình là thí sinh xuất sắc nhất trong 17 tân học viên, anh Đặng Văn Đây - phụ huynh của em Đăng Hoàng Đức Trí (TP HCM) - cho biết: "Dù cháu đã trúng tuyển ở một CLB nhưng tôi vẫn đăng k‎ý cho cháu thử sức tại kỳ tuyển sinh này của Học viện Bóng đá Nutifood JMG với hi vọng con sẽ được gia nhập Học viện. Tôi tin rằng Học viện sẽ có lộ trình phát triển tốt nhất cho con mình cũng như các cháu khác để theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp".

Tất cả thí sinh trúng tuyển sẽ bắt đầu nhập học từ ngày 6-8 tại Học viện Bóng đá Nutifood JMG (Gia Lai). Ngày 7-8, Khóa 3 sẽ có buổi tập đầu tiên với HLV Guillaume Graechen. 

4.000 thí sinh tranh tài, thầy cũ Công Phượng chấm 17 tài năng  - Ảnh 3.

17 tài năng trẻ của khóa 3 học viện NutiFood JMG sẽ chính thức bước vào quy trình đào tạo cùng HLV Guillaume Graechen từ ngày 7-8 tới

"17 tân học viên của Khóa 3 sẽ được Công ty Nutifood tài trợ toàn bộ chi phí trong suốt 7 năm học, bao gồm: Chi phí đào tạo kỹ thuật, học văn hóa đến bậc đại học, thi đấu và đào tạo nước ngoài, ăn ở, sinh hoạt, tập luyện… Đặc biệt, chi phí chăm sóc dinh dưỡng bóng đá chuyên sâu từ các chuyên gia của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển là một khoản không nhỏ, giúp các em phát triển tối đa thể hình, thể trạng. Tổng chi phí dự kiến khoảng 8 tỉ đồng cho mỗi học viên trong 7 năm học, không tính chi phí bản quyền đào tạo của Học viện JMG toàn cầu" - ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, cho biết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo