xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Bom tấn" Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt

Đông Linh (theo AS, Marca)

(NLĐO) – Một ngày sau lễ ra mắt của Luka Jovic, cả thủ đô Madrid tiếp tục lên cơn sốt khi tân binh Eden Hazard chính thức chào sân trước 50.000 CĐV ngồi chật "thánh địa" Bernabeu vào chiều 13-6 (giờ địa phương).


Sức thu hút của tân binh người Bỉ xem ra chỉ kém đôi chút so với màn ra mắt cực kỳ hoành tráng của Cristiano Ronaldo cách đây 10 năm, khi đó, có đến 70.000 người háo hức chờ đợi sự hiện diện của ngôi sao đắt giá nhất thế giới trong "dải thiên hà" Real Madrid.


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 1.

CĐV Real Madrid nô nức dự lễ ra mắt Eden Hazard

Eden Hazard được Real Madrid theo đuổi từ lâu và việc Chelsea kiên quyết từ chối chuyển nhượng ngôi sao sáng giá nhất trong lịch sử đội bóng này càng khiến đội bóng Hoàng gia thành Madrid như con thú say mồi. Để rồi giờ đây khi hợp đồng với "The Blues" chỉ còn đúng một năm, ông bầu Florentino Perez quyết định đưa ra lời mời khó có thể chối từ trị giá đến 150 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng thuận của cả Eden Hazard lẫn Chelsea.


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 2.

Eden Hazard chính thức trở thành thành viên Real Madrid

Đôi bên đã đồng ý các điều khoản từ cách đây vài tuần, tuy nhiên, Real Madrid phải chờ Hazard hoàn tất chiến dịch chinh phục ngôi vô địch Europa League 2018-2019 cùng với Chelsea và kết thúc giai đoạn đầu tiên của vòng loại Euro 2020 trong màu áo tuyển Bỉ mới chính thức chốt lại thương vụ đình đám nhất mùa hè này.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Hazard đã xuất hiện tại phòng truyền thống của Real Madrid để chụp ảnh lưu niệm bên cạnh 13 chiếc cúp Champions League và ký kết hợp đồng với chủ tịch CLB Florentino Perez. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid phải chi đến 150 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Hazard trong 5 năm.


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 3.

Eden Hazard và chủ tịch Florentino Perez ký hợp đồng

Chia sẻ sau khi ký kết thành công hợp đồng "bom tấn" thứ 5 và là bản hợp đồng giá trị nhất trong mùa hè 2019, chủ tịch Perez tuyên bố: "Chào mừng Hazard đến Real Madrid, đây sẽ là ngôi nhà mới của anh, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Real Madrid luôn muốn giành được nhiều danh hiệu và HLV Zidane sẽ có trong tay một đội hình tuyệt vời nhất. Hazard là một cầu thủ tạo được sự khác biệt và anh sẽ là một phần của lịch sử đội bóng, nơi hội tụ những cầu thủ tài năng nhất".


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 4.

Áo đấu của Eden Hazard vẫ chưa có số

Về phần mình, Eden Hazard bày tỏ sự biết ơn đối với Chelsea vì đã tạo điều kiện để anh được thi đấu ở đội bóng anh yêu thích từ nhỏ và mong sẽ giành được những danh hiệu cùng với Real Madrid.


Clip Hazard kể về những điều anh vẫn mơ ước thực hiện:

Buổi lễ ra mắt của Hazard tại sân Bernabeu sau đó diễn ra hết sức long trọng. Cầu trường khổng lồ này gần như không còn một chỗ trống, tương tự cảnh các CĐV háo hức đến sân chào đón siêu sao Cristiano Ronaldo hồi năm 2009. Ngôi sao người Bỉ thực hiện những pha tâng bóng kỹ thuật trước sự trầm trồ thán phục của các CĐV và hứa hẹn sẽ chiến đấu hết sức mình để xứng đáng với sự kỳ vọng.


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 6.

Eden Hazard biểu diễn bóng trước 50.000 CĐV

Trên kênh truyền hình Madrid TV, cựu ngôi sao Roberto Carlos tỏ ra rất phấn khích với bản hợp đồng mới của đội bóng Hoàng gia: "Bây giờ Hazard sẽ chơi bóng bên cạnh những ngôi sao hay nhất thế giới. Anh ấy từng sát cánh với những cầu thủ rất giỏi ở Chelsea như Willian, Giroud... nhưng tại Real Madrid, Hazard sẽ chơi bóng ở đẳng cấp khác".


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 7.

CĐV hỏi mua áo đấu của Eden Hazard

"Vấn đề" duy nhất của Eden Hazard tại lễ ra mắt Real Madrid là áo đấu của anh chưa được đánh số, tương tự tình cảnh của Luka Jovic một ngày trước đó. Hai số áo anh ưa thích thì số 10 hiện do Luka Modric sở hữu còn số 7 lại thuộc về cầu thủ trẻ Mariano Diaz. Hiện tại, Hazard chỉ sử dụng được số áo 16 còn để trống nhưng nếu muốn, cầu thủ người Bỉ có thể hỏi Modric để… đổi, hoặc chờ Gareth Bale ra đi để lấy số áo 11.


Bom tấn Hazard chào sân, 50.000 CĐV Real Madrid lên cơn sốt  - Ảnh 8.

Eden Hazard chính thức trở thành một Galacticos

Sẽ chẳng có gì phiền lòng với Hazard trong lễ ra mắt này nếu như một số đông CĐV không thường xuyên hô to: "Chúng tôi muốn Mbappe!".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo